Nhiều khách hàng nhắm đến các sản phẩm BĐS cao cấp không chỉ vì vị trí, tiện ích, giá cả mà còn bởi hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn như tặng vàng, lịch thanh toán dễ thở…

BĐS ngày càng thu hút vốn đầu tư

Trong bối cảnh hiện nay, thị trường ngoại tệ và vàng không còn hấp dẫn các nhà đầu tư, chứng khoán tiềm ẩn nhiều rủi ro thì bất động sản được nhiều khách hàng coi là kênh giữ tiền và gia tăng giá trị sinh lợi.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường bất động sản Việt Nam nên không chỉ các chủ đầu tư trong nước bị hấp dẫn mà thị trường còn hút mạnh nguồn vốn ngoại tệ. Các thương vụ đầu tư bất động sản tại Việt Nam có sự tham gia của nguồn vốn ngoại thời gian gần đây gia tăng đáng kể.

Trong đó có thể kể đến Cục quản trị Văn phòng Tổng thống LB Nga FGUP (Goszagransobstvenost) đã ký Biên bản ghi nhớ với tập đoàn TNG Holdings Việt Nam về việc Liên doanh đầu tư phát triển Dự án tổ hợp BĐS tại Thanh Xuân (Hà Nội) với tổng giá trị đầu tư tới 300 triệu USD (khoảng 6500 tỷ đồng).

Đây là dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao về tiềm năng của thị trường bất động sản của Việt Nam.

{keywords}

The GoldView dự án được vinh danh là Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hồ Chí Minh tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016

Bà Nguyễn Ngọc Trâm, Trưởng phòng Nghiên cứu Thị trường, Jones Lang Lasalle (JLL Vietnam) đã nhận xét: “Thị trường bất động sản Việt Nam sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong vòng hai đến ba năm tới cả về cung và cầu đối với thị trường nhà ở, văn phòng và khách sạn nghỉ dưỡng. Giá bán của phân khúc nhà ở được dự báo sẽ tăng khoảng 1-2% mỗi quý”.

Thị trường bất động sản đang ghi nhận sự phục hồi bằng các thương vụ đầu tư lớn, các chỉ số giao dịch ấn tượng cho thấy nhu cầu gia tăng, các chủ đầu tư liên tiếp đưa ra các chính sách bán hàng hợp lý… Tất cả những điều này cho thấy bất động sản đang thực sự là kênh đầu tư tiềm năng mà khách hàng nên cân nhắc để có thể tối ưu hóa lợi nhuận cho nguồn tiền của mình.

Dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp với các chính sách hấp dẫn

Lý giải về nguyên nhân thị trường phát triển rầm rộ thời gian qua một số chuyên gia cho rằng tình hình kinh tế ổn định, sự tác động tích cực đối với cơ cấu pháp lý liên quan đến bất động sản cho người nước ngoài giúp thị trường khởi sắc. Chưa kể niềm tin của khách hàng vào thị trường đang lên cao do các chính sách bán hàng của chủ đầu tư đều hướng đến lợi ích của người mua.

Theo Công ty CBRE, ước tính năm 2016 sẽ có khoảng 6000 căn hộ cao cấp được tung ra thị trường, tương đương năm 2015. Tốc độ của nguồn cung mới cho phân khúc cao cấp và hạng sang được bổ sung vào thị trường có thể chậm lại trong năm 2017-2018 do sự khan hiếm về quỹ đất.

{keywords}

Các dự án cao cấp đang đua tiến độ và chính sách bán hàng để hút khách hàng – Ành Dự án The GoldView

Hầu hết các công ty bất động sản đều nhận thấy để thu hút được khách hàng ngoài việc lựa chọn vị trí đắc địa như các dự án tại khu vực Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM thì việc đầu tư tiện ích đồng bộ, đẳng cấp như tòa tháp Gold River View của khu phức hợp The GoldView với trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước…là một lợi thế cạnh tranh để hút khách hàng.

Bên cạnh việc cạnh tranh về tiện ích thì các chủ đầu tư cũng thường xuyên cải tiến và tung ra các chính sách bán hàng mới để phù hợp với nhu cầu thị trường. Đánh giá thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm TP.HCM hiện nay “hút mạnh” khách hàng mua để ở và đầu tư cho thuê, TNR Holdings Việt Nam - Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam của Giải thưởng BCI Asia Awards 2016 đã tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn từ 1/6 - 20/6/2016.

Theo đó,người mua sẽ được nhận ngay lên đến 4 lượng vàng khi giao dịch thành công căn hộ tại Gold River View. Ngoài ra, để sở hữu căn hộ khách hàng có thể lựa chọn hình thức chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà vào 10/2017. Với các khách hàng không sử dụng gói vay ưu đãi từ ngân hàng Maritime Bank có thể nhận ngay chiết khấu 3% trên giá trị căn hộ.

Nhân tháng kỷ niệm 1 năm ra mắt dự án The GoldView, các khách hàng cũ sẽ được TNR Holdings Việt Nam áp dụng chương trình chiết khấu đặc biệt lên đến hơn 11% tùy số lượng căn hộ, hình thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

Nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cho rằng đây là chính sách bán hàng linh hoạt giúp rộng mở cơ hội sở hữu bất động sản cao cấp và gia tăng tỷ suất sinh lợi cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ - Công ty TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777.

Đối tác phân phối chiến lược: Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh: 0938 677 808

An Thùy