ShipTo.vn - website thương mại điện tử cung cấp hàng chính gốc của Amazon mới thành lập sẽ hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm chính hãng của Mỹ một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu sử dụng hàng Mỹ đều phải đặt hàng online thông qua website thương mại điện tử thế giới hay Amazon. Song với những hạn chế về mặt ngôn ngữ và hình thức thanh toán trên Amazon, nhiều người dù rất muốn sử dụng những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu trên website này cũng đành từ bỏ, đa số nguồn hàng về Việt Nam chủ yếu qua dạng người thân xách tay, gửi tặng.

{keywords}

Những website hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới

ShipTo.vn - website thương mại điện tử cung cấp hàng chính gốc của Amazon đã được thành lập nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong quá trình mua sắm những sản phẩm có thương hiệu chính hãng của Mỹ một cách thuận tiện, nhanh chóng. ShipTo.vn nhập khẩu, phân phối, vận chuyển các sản phẩm chính gốc trên Amazon tới tay những người tiêu dùng Việt Nam, xóa bỏ khoảng cách bất đồng ngôn ngữ, những thủ tục thông quan, nhập khẩu rắc rối.

Cùng chủ đầu tư với 2 website lớn của Việt Nam đó là Cungmua.com và Nhommua.com, ShipTo.vn phấn đấu trở thành một website mua hàng Mỹ trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Đối tác chính của ShipTo.vn là những thương hiệu lớn, công ty lớn đã có nhiều năm tuổi đời và đã khẳng định được uy tín, thương hiệu không chỉ tại thị trường Mỹ mà còn tại thị trường nhiều nước trên thế giới.

{keywords}

ShipTo.vn là một website bán hàng Mỹ chính hãng quy mô lớn tại Việt Nam

Mỗi sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi ShipTo.vn đều được chọn lựa kỹ càng và thông qua quá trình kiểm định khắt khe trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng. ShipTo.vn cung cấp hàng hóa và dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam từ thị trường Mỹ với mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của tất cả mọi người tiêu dùng trong nước. Mặc dù giá rẻ hơn hàng xách tay đến 30% song tất cả các sản phẩm trên ShipTo.vn đều đảm bảo chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã mới nhất thị trường.

Không chỉ giúp người tiêu dùng mua được những sản phẩm túi xách, nước hoa hàng hiệu, đồng hồ chính hãng của Mỹ… mà ShipTo.vn còn là cầu nối giúp người tiêu dùng liên hệ với nhà cung cấp các sản phẩm. Trong tương lai, ShipTo.vn dự định sẽ mở rộng các mặt hàng vận chuyển về Việt Nam, không chỉ là sản phẩm của Mỹ mà những sản phẩm của Đức, Nhật, Pháp,…cũng sẽ được ShipTo.vn lựa chọn, nhập về và cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Để mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, ngoài việc cung cấp các sản phẩm có thương hiệu và có chất lượng, dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam của ShipTo.vn còn đưa lại cho người tiêu dùng chất lượng phục vụ tốt nhất. Với chính sách giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng, đơn hàng được xử lý và chuyển đi trong ngày nhằm giúp người tiêu dùng không phải chờ đợi quá lâu từ khi đặt hàng đến khi nhận hàng. Để đảm bảo sản phẩm đúng như mong muốn người tiêu dùng, ShipTo.vn cho phép người tiêu dùng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đội ngũ giao hàng thân thiện được kỳ vọng sẽ giúp người tiêu dùng hài lòng về sản phẩm đã lựa chọn.

Ngọc Minh