ICA Group tuyển dụng số lượng lớn các kỹ sư Việt Nam (có bằng cao đẳng trở lên) qua Nhật Bản làm việc trong các ngành Cơ khí, Cơ khí chính xác, Điện tử, Công nghệ thông tin, xây dựng với mức lương khởi điểm 2.000 - 3.000USD/tháng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, ICA Group triển khai chương trình đào tạo miễn phí kỹ năng sinh sống và làm việc cho các kỹ sư khối kỹ thuật có nguyện vọng sang Nhật Bản làm việc.

Các kỹ sư khi qua Nhật làm việc sẽ là nhân viên chính thức, được hưởng lương và hưởng chế độ phúc lợi xã hội giống người Nhật (mức lương khởi điểm 1.800 USD ~ 3.000 USD), có các quyền giống như người Nhật. Ngoài ra, trong quá trình làm việc tại Nhật Bản, kỹ sư có quyền chuyển đổi công việc qua công ty khác nếu công ty khác có môi trường làm việc tốt hơn. Những kỹ sư có định hướng, mong muốn làm việc và sinh sống lâu dài tại Nhật Bản có thể bảo lãnh vợ/chồng/con qua Nhật Bản sinh sống.

{keywords}

ICA Group còn có các chính sách đảm bảo việc làm ổn định trong ít nhất 2 năm cho kỹ sư sau khi đi qua bên Nhật Bản làm việc, sẵn sàng hỗ trợ về pháp luật khi kỹ sư đang qua Nhật Bản sinh sống và làm việc.

Ưng viên tham gia chương trình phải có bằng Cao đẳng trở lên về các ngành Cơ khí, Điện tử, Công nghệ thông tin, xây dựng, độ tuổi không quá 38 tuổi, có sức khỏe tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm, không vi phạm pháp luật.

Những ứng viên chưa biết tiếng Nhật sẽ được ICA Group đào tạo miễn phí, với phương pháp đào tạo hiện đại, hiểu quả, thực dụng trong công việc bởi đội ngũ giáo viên là người Nhật và giáo viên người Việt có trình độ năng lực Nhật ngữ cao, đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Lớp đào tạo từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần, và để tạo điều kiện cho những kỹ sư đang đi làm, ICA Group có mở lớp đào tạo vào ngày thứ 7 và chủ nhật.

Ngoài ra ICA Group cũng có chương trình đào tạo với học phí hỗ trợ dành cho các sinh viên khối kỹ thuật sắp ra trường, có nguyện vọng qua Nhật Bản làm việc.

Sau khi được một doanh nghiệp/nhà máy tại Nhật Bản tuyển dụng, kỹ sư sẽ cần phải chuẩn bị một khoản chi phí là 3.500 USD để chi trả cho các dịch vụ làm các thủ tục lập hồ sơ xin nhập cảnh, phí xin VISA, vé máy bay, hỗ trợ ổn định sinh hoạt trong thời gian đầu tại Nhật Bản .… Tuy nhiên chi phí này chỉ thanh toán khi ứng viên đã nhận được VISA đi Nhật Bản làm việc.

Với những trường hợp khó khăn, ICA Group có chương trình hỗ trợ kỹ sư muốn đi Nhật Bản làm việc vay tín chấp để đi Nhật Bản làm việc với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng.

Chi tiết liên hệ: Phòng Chiêu sinh: (08) 2223 8877 hoặc (08) 2223 8866.

Hotline: 0985 462 087 - 096 499 20 21 - 0965 52 40 99.

Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Tấn Tài