Lễ công bố công ty cổ phần Kính Thuận Thành chính thức là thành viên của công ty cổ phần Quốc Huy Anh - Apollo Silicone được tổ chức trang trọng, đặc sắc tại TP.HCM (Trụ sở chính của Quốc Huy Anh) và Hà Nội (Khách sạn Metropole).

Buổi lễ có sự tham gia các lãnh đạo cấp cao từ Tập đoàn Dow Corning(Hoa Kỳ), các đối tác chiến lược trong ngoài nước của Quốc Huy Anh, đại sứ thương hiệu Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương. Các ca sỹ Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, S.T - Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ - VIP DANCE 2016 tham gia biểu diễn với sự dẫn dắt của người đẹp, MC Phương Mai.

{keywords}

Công ty CP Quốc Huy Anh & Apollo Silicone đã quyết định đầu tư mua 100% cổ phần của Công ty CP Kính Thuận Thành (TTG) với tư cách là thành viên phân phối độc quyền cho mảng keo Silicone kết cấu của Tập đoàn Dow Corning. Sự kiện đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho ngành keo Silicone tại Việt Nam, Quốc Huy Anh với thương hiệu Apollo tin tưởng sẽ khẳng định được vị thế, uy tín, đẳng cấp thương hiệu trên thương trường.

Tại sự kiện, Quốc Huy Anh đã giới thiệu ông John Cook vớii hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực silicone và hơn 20 năm kinh nghiệm, giữ nhiều vị trí quản lý cao cấp tại tập đoàn Dow Corning (Hoa Kỳ), sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh - marketing Công ty cổ phần Apollo Silicone kiêm Giám đốc kỹ thuật Kính Thuận Thành - Công ty thành viên của Quốc Huy Anh vừa sáp nhập. Trong tương lai, bên cạnh việc giúp Quốc Huy Anh bước ra thị trường quốc tế, chuyên gia John Cock cũng sẽ phụ trách chính trong việc vận hành trung tâm đào tạo kỹ thuật và Phòng thí nghiệm Silicone đầu tiên tại Việt Nam do Quốc Huy Anh đầu tư xây dựng.

{keywords}
 

Bà ThongYin Sheng - Giám Đốc điều hành khu vực ĐNA bao gồm ÚC và Newzeland của Tập đoàn Dow Corning chia sẻ: “Việc Quốc Huy Anh đầu tư vào Kính Thuận Thành chắc chắn sẽ tăng cường thêm mối quan hệ của Dow Corning với đội ngũ Quốc Huy Anh. Việc đầu tư này cũng cộng hưởng với chiến lược của Dow Corning nhắm tới việc tạo dấu ấn bằng việc cung cấp những sản phẩm uy tín và chất lượng cho khu vực. Mục tiêu chung của chúng tôi hướng tới việc đào tạo và định hướng khách hàng sử dụng keo kết cấu an toàn, hiệu quả và chất lượng nhất. Trung tâm hỗ trợ dự án Dow Corning cam kết đào tạo, kiểm định, thiết kế, lựa chọn nguyên liệu hợp lý và quản lý chất lượng tốt nhất cho sự hoàn chỉnh và vững chắc của công trình.”

{keywords}

Tổng Giám đốc Quốc Huy Anh đã khẳng định mục đích chiến lược mà Quốc Huy Anh đã và đang xây dựng, phát triển hướng đến lợi ích của các khách hàng, đối tác là cung cấp một giải pháp toàn diện, dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng ổn định, mạnh về thương hiệu.


Dow Corning là liên doanh giữa hai tập đoàn Dow Chemical và Corning. Tập đoàn Dow Chemical vừa mua lại 50% quyền sở hữu của Corning trong liên doanh để sở hữu 100% cổ phần của Dow Corning. Tập đoàn Dow Chemical và Dupont (Hoa Kỳ) vừa mới thực hiện thương vụ sáp nhập trị giá 130 tỉ đô la Mỹ, giúp mở ra nhiều sự phát triển ngành nghề sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực hóa chất, xây dựng.

Hồng Quyên