Ngày 08/05/2016 Đất Xanh Group, Địa Ốc Trường Phát và các đối tác ra mắt khu căn hộ resort Opal Riverside, thu hút hơn 1000 khách hàng tham dự. Do “cầu vượt cung” nên nhiều khách hàng không kịp mua được căn hộ ưng ý.

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh, chia sẻ: “Cuộc sống ngày càng nâng cao, xu hướng chọn nhà của người dân cũng đã thay đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng cuộc sống và giải tỏa mọi áp lực sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Nắm bắt được yếu tố này, chúng tôi đã xây dựng dự án Opal Riverside xứng tầm căn hộ nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm Sài Gòn.

Ngoài ra, dự án có vị trí đặc biệt hấp dẫn nằm ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng. Các đối tác cùng phát triển dự án Opal Riverside được chúng tôi chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank - Ngân hàng bảo lãnh dự án; Ong & Ong Singapore và Green Design - Tư vấn thiết kế; AIC - Tư vấn giám sát; …

Với việc hợp tác với các đối tác uy tín, Đất Xanh mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm đem đến một cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Đây chính là yếu tố để những khách hàng có nhu cầu thực cũng như những nhà đầu tư thấy được tiềm năng và quan tâm tới dự án”.

{keywords}
 Hơn 1.000 khách hàng tham dự lễ ra mắt Opal Riverside

Nội thất căn hộ tại Opal Riverside cũng được chọn lựa từ các thương hiệu cao cấp, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá tự nhiên, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cao cấp được sử dụng từ các thương hiệu Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương.

Đặc biệt, dự án resort Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại như: ứng dụng công nghệ smarthome; 100% căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân sinh sống tại Opal Riverside.

Theo ông Trần Văn Dũng, Giám đốc Công ty Địa Ốc Trường Phát cho hay, “Chỉ từ 1,6 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ ngay công viên bờ sông Sài Gòn.

Hiếm có dự án nào mà chủ đầu tư chú ý các giá trị gia tăng cho cư dân như Opal Riverside. Điển hình là việc tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Với những lợi thế đó, không ngạc nhiên khi dự án này đang trở thành điểm nóng tại khu Đông TP.HCM”.

Dự án Opal Riverside nằm ngay bên sông Sài Gòn tại vị trí đẹp bậc nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa.

Dự án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 626 căn hộ với tổng diện tích hơn 20.000m2, mật độ xây dựng chỉ 19%. Đây là dự án hot nhất trong số hơn 20 dự án ở các phân khúc mà Địa Ốc Trường Phát đang hợp tác phân phối tại TP.HCM.

Liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án Opal Riverside:

Sàn giao dịch bất động sản Trường Phát

Địa chỉ: 45D/22 duong 5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: diaoctruongphat@gmail.com

Hotline: 0901.39.28.38 - 0901.36.28.38

An Thùy