Than cháy lách tách, những thanh sườn vàng ươm thơm phức; thêm chút dư vị cay nồng từ tương ớt, vị chua thanh của kim chi… cùng tháp beer tươi mát lạnh bên những người bạn thân tình tạo nên bữa tiệc nướng Sườn Cây đúng điệu.

Món Nướng & Beer luôn là một gợi ý hấp dẫn cho mọi buổi tiệc cùng gia đình, bạn bè của người Việt Nam.

{keywords}

Với mô hình "Nướng & Beer tươi” đầu tiên tại Sài Gòn, chuỗi nhà hàng Sườn Cây (đã được cấp tác quyền về nhãn hiệu) thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới đã định vị là điểm hội tụ của những món nướng ngon đặc trưng từ khắp mọi nơi trên thế giới: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…và Việt Nam, kết hợp cùng beer tươi mát lạnh và không gian thoáng đãng với phong cách thiết kế đầy cá tính đã tạo nên sức hút khó cưỡng đối với mọi tín đồ ẩm thực khó tính nhất.

{keywords}

Các món nướng tại Sườn Cây hấp dẫn không chỉ bởi sự tươi ngon của thực phẩm mà còn bởi các công thức tẩm ướp đặc biệt dành cho những món được chế biến từ thịt bò, thịt heo,… và công thức pha chế các loại sốt chấm đậm đà, thơm ngon đã góp phần tạo nên những hương vị rất khác biệt và đặc trưng cho từng món ăn mà không phải nhà hàng nào cũng có thể làm được.

Ông Phan Bá Ngọc,  Tổng giám đốc công ty, người sáng lập doanh nghiệp và cũng là một người đam mê cống hiến những món ăn đặc sắc cho người tiêu dùng với mong muốn góp phần  tạo nên một thị trường kinh doanh món Nướng & Beer thật sự lành mạnh và đặc sắc, cho hay: “ Chúng tôi đã đầu tư mạnh mẽ cho việc nghiên cứu phát triển chất lượng món ăn, đội ngũ nhân sự và xây dựng văn hoá dịch vụ chuyên nghiệp với mong muốn hình thành và phát triển  chuỗi nhà hàng mang tên Sườn Cây với phong cách ẩm thực ngon và khác biệt.

Bên cạnh món Sườn cây nướng cay là món đặc trưng từ những thanh sườn heo được chọn lọc và tẩm ướp sốt cay đặc biệt, nhiều người dân Sài Gòn hầu như đều không thể bỏ qua các món được tẩm ướp và thưởng thức với rất nhiều phong cách khác lạ như bò mỹ sốt tiêu đen, lòng bò Obathan,… cùng hàng loạt những món nướng khác.

{keywords}

Hiện có 6 địa chỉ thuộc chuỗi nhà hàng Sườn Cây được yêu thích, trong đó 5 địa chỉ tại TP.HCM và 1 địa chỉ tại Vũng Tàu.

Website của Nhà hàng Sườn Cây: http://suoncay.com.vn.

Trần Nguyễn