Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối điều hòa tại Việt Nam, sau thời gian dài tìm kiếm và đàm phán, AMD Group quyết định trở thành nhà phân phối độc quyền điều hòa không khí Saijo Denki cao cấp tại Việt Nam.

Đón đầu mùa hè 2016 với dự báo thời tiết nắng nóng kéo dài cùng những đợt nóng kỉ lục, AMD Group đã chuẩn bị một lượng hàng rất lớn máy điều hòa cao cấp Saijo Denki để giải tỏa “cơn khát mát lạnh” cho khách hàng Việt Nam.

{keywords}

Ngài Manopchai Vongphakdi, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam

Saijo Denki là sản phẩm cao cấp, là niềm tự hào của người Thái Lan với những tính năng vượt trội… Điều hòa cao cấp Saijo Denki là sản phẩm hàng đầu xuất khẩu sang Nhật Bản và là thương hiệu dẫn đầu thị phần tại Thái Lan trong 10 năm liên tiếp.

Điều hòa không khí Saijo Denki tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường (EER/COP),vượt hơn 400 model và 20 thương hiệu điều hòa không khí trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm điều hòa Saijo Denki là sản phẩm cao cấp, hoàn toàn không sử dụng Gas R22, được sản xuất theo quy trình khép kín, tất cả sản phẩm đưa ra thị trường được kiểm soát chất lượng chặt chẽ và nghiệm ngặt.

{keywords}

Là thương hiệu điều hòa cao cấp, Saijo Denki đạt được nhiều giải thưởng và chứng nhận quốc tế về tiết kiệm năng lượng: Giải thưởng Năng lượng Toàn cầu (Úc – Châu), giải thưởng năng lượng Asean và Giải thưởng Năng lương Thái Lan.

Saijo Denki là sản phẩm sử dụng bộ trao đổi nhiệt bằng đồng nên độ bền cao, các chi tiết nhỏ sử dụng công nghệ lưu thông khí siêu yên tĩnh giúp máy có độ ồn cực thấp. Saijo Denki sử dụng công nghệ turbo, làm lạnh nhanh hơn 25%; động cơ biến tần DC - tiết kiệm điện từ 40 - 80% điện năng. Động cơ điện không chổi than (BLDC) sử dụng êm ái, độ rung thấp hơn 20 lần so với các sản phẩm khác, máy bên trong sử dụng bảng mạch in (PCB), dàn lạnh gắn động cơ DC với 5 mức độ, máy điều hòa vận hành ổn định trong điều kiện nhiệt độ môi trường tăng cao lên đến 50độ C.

Đặc biệt, điều hòa cao cấp Saijo Denki có khả năng điều khiển từ xa thông qua smartphone, dù bạn đang ở Thái Lan, Mỹ… bất cứ nơi đâu bạn vẫn có thể kiểm soát mọi hoạt động của điều hòa Saijo Denki nhà bạn ở Việt Nam.

{keywords}

AMD Group đã thiết lập kênh phân phối, hệ thống trung tâm bảo hành, bảo trì và dịch vụ sau bán hàng tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam nhằm mục đích đáp ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi nhu cầu của khách hàng về việc mua sắm và lắp đặt máy điều hòa cao cấp SaijoDenki.

Công ty Cổ phần Đầu tư AMD Group đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm điều hòa cao cấp Saijo Denki 100% nhập khẩu từ Thái Lan ngày 8/4/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam

Doãn Phong