New Horizon City - 87 Lĩnh Nam là một trong những dự án trọng điểm tại thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội sẽ cất nóc toàn bộ dự án trong tháng 4/2016, đúng dịp 1 năm dự án ra mắt thị trường.

Cũng trong dịp này, CĐT Vinaenco sẽ phối hợp cùng đơn vị phân phối Galaxy Homes tổ chức chương trình “Mua nhà nhận quà tân gia” dự án New Horizon City - 87 Lĩnh Nam vào ngày 10/4/2016 tại số 65 phố Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo đó, toàn bộ khách hàng đặt cọc mua căn hộ từ nay đến hết ngày 10/4/2016 sẽ được tặng ngay phần quà lên đến 15 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng điện thoại iPhone 6s, máy tính bảng Galaxy tab, Tivi 42inch và nhiều phần quà có giá trị khác.

{keywords}

Với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn, cùng sự tham gia bảo lãnh của ngân hàng BIDV giúp các khách hàng tiếp cận các gói vay ưu đãi đặc biệt, New Horizon City thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình, khá.

Cất nóc vượt tiến độ trong tháng 4

Tổ hợp dự án New Horizon City được xây dựng trên khu vực đất rộng gần 2 ha cách khu đô thị VinhomesTimes City ParkHill cung đường quy hoạch 40m. Được phát triển bởi Công ty cổ phần kỹ thuật xây dựng Việt Nam (Vinaenco) - một trong những chủ đầu tư có uy tín với nhiều dự án tiêu biểu có vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, chất lượng và tiến độ tốt. Các dự án do Vinaenco thực hiện luôn có tiến độ vượt cam kết.

{keywords}

Bên cạnh đó, New Horizon City được xây dựng bởi tổng thầu Vinaconex E&C.Tiến độ thực tế tại dự án luôn được đảm bảo giúp cho người mua an tâm về thời gian nhận bàn giao căn hộ.Hiện New Horizon City đang bước vào giai đoạn cất nóc 3 tòa cuối cùng và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng kế hoạch vào tháng 3 năm 2017.

Thu hút người mua bởi thiết kế Singapore

Căn hộ tại New Horizon City đa dạng diện tích từ 71,4m2 đến 93m2 phù hợp với nhu cầu của các gia đình hai đến ba thế hệ, không gian Singapore tái hiện sinh động không chỉ ở cảnh quan thiên nhiên bên ngoài mà còn thể hiện rõ nét ở thiết kế của mỗi căn hộ.

{keywords}

Điểm nhấn thiết kế khách hàng có thể thấy rõ trong các căn hộ tại tòa N01 khi không gian sinh hoạt chung của gia đình, các phòng ngủ, phòng bếp được lắp đặt các tấm kính khổ lớn để lấy ánh sáng tối đa, đồng thời tạo tầm nhìn rộng, thoáng và sang trọng cho căn hộ.

Sống tại New Horizon City, cư dân sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc mua sắm và nội trợ, chăm sóc gia đình nhờ hệ thống tiện ích sẵn có tại hệ thống siêu thị cũng như trung tâm thương mại ngay trong nội khu của dự án.Tất cả đều được quy hoạch đồng bộ, hiện đại để thỏa mãn nhu cầu của cư dân.

Với mức giá từ 24,3 triệu/m2, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ lý tưởng tại tổ hợp dự án đáng sống bậc nhất tại khu vực Đông Nam Thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ đơn vị phân phối:

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Ngân Hà

Sàn giao dịch bất động sản Galaxy Homes

Địa chỉ: Tầng 5, Hàn Việt Tower, 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 66 582 555

Anh Vũ