Không chỉ có phong cảnh đẹp, tỉnh Đắc Lắc còn níu chân du khách với những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa. Bò nhúng me Cà Te Quán 158 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột là món ngon nổi tiếng và địa chỉ ăn chơi bỏ túi của thực khách mê món ăn ngon.

Nghe tên Bò nhúng me, chắc chắn nhiều bạn sẽ cho rằng có cái gì đâu mà đặc sản trời, không dùng giấm thì dùng me thôi, có gì đâu mà lạ.

Lạ, ngon bò nhúng me Cà Te

Lạ ở cách ăn: Khi ăn, khách sẽ cho thịt bò và ít sốt me lên miếng chảo bằng gang nóng hổi đang để trên bếp than, trong đó có bơ và vài tép tỏi đập dập cho thơm.

Lúc thịt chín tới thì gắp chúng ra ăn kèm với rau rừng. Trong dĩa rau có cà chua, xà lách, cải xoong và rau rừng. Ngoài ra khách ăn có thể nêm thêm tương ớt và ăn chung với bánh mì nóng. Ăn đến đâu, khách tự nhúng thịt vào miếng chảo gang đến đó.

{keywords}

Phần bò nhúng me Cà Te lớn

Thưởng thức món ăn này, bạn sẽ thấy thịt bò mềm, gia vị nêm vừa miệng, sốt me chấm bánh mì rất ngon.

Lạ ở món rau rừng: Những đọt lá xanh ngăn ngắt, cứng cáp, tươi non có vẻ khá quen với vùng đất Tây Nguyên, nhưng khi hỏi tên nó thì người địa phương cũng chỉ biết đáp gọn lỏn: “Rau rừng!”.

Rau rừng gắn liền với chất rừng núi. Chất rừng ở loại rau này không nằm ở sự ngon ngọt mà ở vị mát, dù ban đầu cứ tưởng nó chẳng có mùi vị gì. Rau rừng còn ngon ở độ giòn, dù có nấu quá lửa thì vẫn không bị nát. Cách chế biến ngon của vị sốt me kết hợp với rau rừng khiến món ăn mang đậm nét đặc trưng của người Tây Nguyên.

Lạ ở loại rượu Ống Tre: Rượu Ống Tre là một loại rượu được người dân tộc vùng núi Đắc Lắc lên men trong Ống tre,  ở nhiệt độ thiên nhiên và môi trường thiên nhiên. Loại rượu này có hương vị thơm ngon và say mê lòng người.

{keywords}

Rượu Ống Tre GIE HÍ

Thưởng thức đặc sản Buôn Ma Thuật ở TPHCM

Ngày 8/4/2016, quán Bò Nhúng Me Cà Te sẽ mở chi nhánh mới tại 524 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình. Toàn bộ nguyên liệu sốt me, rau rừng đều được gửi trực tiếp từ Buôn Ma Thuột nên đảm bảo được độ tươi ngon không khác với khi bạn thưởng thức tại Ban Mê.

Chương trình khuyến mại đặc biệt chỉ trong 5 ngày, giảm giá 20% trên tổng hóa đơn từ ngày 08/04 - 12/04/2016.

{keywords}

Bò Nhúng Me Cà Te Quán chi nhánh Tân Bình TP.HCM

Địa chị: 524 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình

Email : Bonhungme@gmail.com

Website : http://bonhungme.com / FB : facebook.com/bonhungmeCate

Điện thoại : 0898980025 - 0898980037

Nguyễn Vinh