Ruby, cẩm thạch, ngọc trai là vật trang sức tượng trưng cho sự quý phái mà vua chúa, bậc quyền quý ngày xưa thường sử dụng. Ngày nay, bộ ba chuỗi ngọc này lại thu hút người mua bởi hàm chứa nhiều giá trị cùng ý nghĩa tâm linh.

Bắt nhịp xu hướng trên, đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng lựa chọn để sử dụng và làm quà biếu tặng, BTMC từ lâu đã chế tác, tuyển chọn và cho ra đời rất nhiều bộ chuỗi ngọc các loại.

Năm nay, công ty đặc biệt chú trọng đa dạng hóa, kiểu dáng, mẫu mã, mức giá của các chuỗi hồng ngọc quý Ruby, ngọc cẩm thạch và ngọc trai. Đặc biệt, ngọc quý của BTMC đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, giúp bạn yên tâm lựa chọn.

Để thay đổi quan niệm cho rằng, chuỗi ngọc thường phù hợp với người trung và cao tuổi, BTMC đã có rất nhiều bộ chuỗi ngọc với nhiều kích cỡ từ nhỏ nhắn thanh lịch, màu sắc tươi sáng cho các bạn trẻ đến cỡ trung bình và cỡ lớn, màu sẫm hơn cho người lớn tuổi.

{keywords}

Các chuỗi ngọc có nhiều kích thước dài, ngắn, màu sắc khác nhau, phù hợp với các lứa tuổi, sở thích, gu thẩm mỹ, thời trang và cá tính của từng người. Vì thế các bạn gái trẻ đều có thể lựa chọn được bộ chuỗi phù hợp theo ý muốn.

Kỳ công chuỗi ngọc Ruby

Hiện chuỗi hồng ngọc quý Ruby có hai loại: Chuỗi đeo cổ và chuỗi đeo tay được chế tác hoàn toàn từ đá quý Ruby tự nhiên.

Qua quá trình cắt gọt, mài giũa kỳ công, đá quý ruby thô thiên nhiên đã trở thành những viên ngọc quý long lanh với các màu hồng đào, hồng huyết, hồng mát, hồng tím, hồng thắm... Từng viên ngọc ruby tròn trịa, lóng lánh đứng gần nhau, xâu chuỗi với nhau tạo thành chuỗi dài may mắn, biểu trưng cho sự thành công nối tiếp thành công, may mắn nối tiếp may mắn.

{keywords}

Đặc biệt chuỗi hồng ngọc quý ruby tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái và tốt cho sức khỏe người sở hữu.

Mỗi chuỗi Ruby đeo cổ có độ dài khoảng từ 45 - 85 cm. Mỗi viên ngọc ruby có đường kính khoảng từ 6 - 17 ly, nên mỗi chuỗi thường có khoảng từ 28 - 90 viên. Ngoài ra còn có nhiều chuỗi dài hơn tùy theo sở thích của người sử dụng. Mỗi chuỗi đeo cổ có giá khoảng từ 20 - 125 triệu. Chuỗi đeo tay thường có giá khoảng từ 10 - 20 triệu/chuỗi.

Bình an với chuỗi ngọc cẩm thạch

Nếu như chuỗi hồng ngọc quý Ruby mang đến vẻ đẹp rạng rỡ cùng ý nghĩa thành công, may mắn thì chuỗi ngọc cẩm thạch lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, bình an. Đặc biệt ngọc cẩm thạch tượng trưng cho sự chung thủy, bình an và hạnh phúc.

{keywords}

{keywords}

Mỗi chuỗi ngọc cẩm thạch đeo cổ thường có độ dài khoảng từ 40 - 70 cm và chuỗi tay dài khoảng từ 18 - 25cm. Giá chuỗi tay khoảng từ 1 - 10 triệu, giá chuỗi cổ khoảng từ 2 - 15 triệu.

Chuỗi ngọc trai - vật báu đại dương

Trong bộ ba chuỗi ngọc quý ruby, cẩm thạch và ngọc trai thì ngọc trai có nguồn gốc xuất sứ đặc biệt nhất. Ngọc trai được ví là báu vật của đại dương, biểu tượng của sự quý phái, rạng ngời. Với mỗi màu sắc, chuỗi ngọc trai lại mang đến cho người sử dụng vẻ đẹp rất riêng: chuỗi trai trắng tinh khiết, trai hồng ,vàng sang trọng, trai đen huyền bí.

{keywords}

Mỗi chuỗi trai đeo cổ thường có từ 45 - 65 viên ngọc, chiều dài khoảng từ 40- 65cm, giá khoảng từ 2 triệu- 30 triệu đồng.

Mỗi chuỗi trai đeo tay thường có 15 - 25 viên ngọc, chiều dài khoảng từ 18 - 25cm, có giá khoảng từ 600.000 đồng - 8 triệu đồng.

Mỗi chuỗi ngọc sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp khác nhau, phù hợp với những trang phục và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Bởi những giá trị, ý nghĩa cùng vẻ đẹp tinh tế nên bộ ba chuỗi ngọc trên đang được chị em rất ưa chuộng đồng thời cũng là món trang sức được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn để làm món quà tặng ý nghĩa cho vợ, bạn gái, hay làm quà biếu tặng bà và mẹ kính yêu để tỏ lòng thành kính, hiếu thuận của con cháu.

Công ty Vàng Bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu:

Trụ sở chính: Số 2 Ngõ 9 Đặng Thai Mai - Tây Hồ - Hà Nội.

Điện thoại : 84-4-37 184 460 | 84-4-37 192 387

Cơ sở kinh doanh 1: 29 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Điện thoại: 84-4-38 226 999

Cơ sở kinh doanh 2: 349 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội.

Điện Thoại: 84-4-37 856 999

Cơ sở kinh doanh 3: 15 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 84-4-37 686 999

Chăm sóc khách hàng: 84-37 636 999

Điện thoại tư vấn miễn phí : 1800 58 58 99 - 1800 6899

Website: btmc.vn

T.H