Trong khuôn khổ hoạt động của chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2016, Ban thư ký chương trình THQG, Cục xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương đã tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 9 với chủ đề “Cơ hội cho các DN vừa và nhỏ”.

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam là mô hình liên kết các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia nhằm đẩy mạnh liên kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam, qua đó nâng cao sức cạnh tranh của từng doanh nghiệp, giúp tạo sức mạnh cộng hưởng cho toàn nền kinh tế.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một trong 63 Thương hiệu Quốc gia được vinh danh năm 2015, tự hào góp phần xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

{keywords}

Nhân dịp Diễn đàn lần thứ 9 năm nay, Diễn đàn Doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia sẽ chính thức được ra mắt với vai trò là một mô hình kết nối giữa các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia với nhau. Bằng uy tín và thương hiệu của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, cùng với năng lực của Tổng giám đốc, Ông Nguyễn Duy Chính - Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được bầu vào Ban chỉ đạo Diễn đàn Doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia.

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam là hoạt động khởi đầu chuỗi sự kiện Chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.

Minh Tuấn