Ngày 3 - 4/3/2016, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã triển khai Hội nghị các nhà bán hàng nhằm chuẩn bị cho kỉ niệm sinh nhật Lazada lần 4. Đây là buổi gặp gỡ đầu tiên của năm 2016 giữa các nhà bán hàng với các cấp quản lý Lazada.

Nhằm chia sẻ những cải tiến về tài chính, vận hành và phổ biến thỏa thuận hợp tác mới nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa và trải nghiệm khách hàng.

Buổi họp báo được tổ chức trong không gian thân mật với sự tham dự của 130 khách mời là các nhà bán hàng tiêu biểu tại Lazada ở hai miền Nam - Bắc. Xuyên suốt chương trình, Lazada đã cập nhật thêm các thông tin về các sản phẩm theo xu hướng thị trường cũng như những cải tiến đáng kể về dịch vụ của Lazada trong năm 2016 nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của thị trường. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Lazada và đối tác trao đổi về những thắc mắc, kế hoạch và chiến lược lâu dài để thống nhất tìm ra hướng phát triển phù hợp trong năm 2016.

{keywords}
Hội nghị các nhà bán hàng Lazada chuẩn bị cho chương trình kỉ niệm sinh nhật lần 4

Cũng trong buổi hội thảo, đại diện Lazada chia sẻ thêm về những hoạt động chủ chốt trong năm nay bao gồm những chương trình khuyến mãi nổi bật cũng như phổ biến về định hướng phát triển của Lazada trong năm 2016. Tại đây, nhiều doanh nghiệp đã tham gia hỏi đáp trực tiếp và thực hiện khảo sát ý kiến nhà bán hàng.

Theo đó, Lazada nhận được nhiều phản hồi đóng góp tích cực từ phía các doanh nghiệp tham gia sàn TMĐT. Với hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn diễn ra thường xuyên trong năm như Giựt cô hồn, Ưu đãi mùa Tết, Back to school ... nổi bật hơn cả là Black Friday, Cách mạng mua sắm trực tuyến - hơn 85% doanh nghiệp tham gia hội nghị đánh giá cao hiệu quả của các chiến dịch khuyến mãi giúp các nhà bán hàng tăng vọt về doanh thu và độ tương tác với khách hàng.

{keywords}
Nhiều nhà bán hàng ủng hộ việc tập trung đẩy mạnh chất lượng sản phẩm của Lazada trong năm nay

Tại buổi hội nghị, đại diện Lazada cũng đã khẳng đjnh một trong những trọng tâm của Lazada năm nay là tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Riêng về phía các nhà bán hàng cũng nêu ra nhận định việc tập trung đẩy mạnh chất lượng sản phẩm cũng đang là mối quan tâm hàng đầu của họ: trên 64% các nhà bán hàng tại Lazada tham gia hỏi đáp trực tiếp đồng tình với định hướng này của Lazada.

Nguồn Sống Việt - một trong những nhà bán hàng tiêu biểu chia sẻ: “Buổi hội nghị này rất bổ ích, giúp cho các nhà bán hàng gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm cùng đại diện Lazada. Quan trọng hơn, hội nghị còn giúp chúng tôi hiểu được định hướng của Lazada trong tương lại, từ đó điều chỉnh và phát triển cho phù hợp. So với các sàn giao dịch khác, tôi cho rằng sàn giao dịch Lazada đáng tin cậy và hoạt động rất hiệu quả. Chúng tôi đang rất kì vọng chương trình kỉ niệm sinh nhật lần thứ 4 trong tháng 3 của Lazada sẽ mang lại lợi nhuận tăng vọt so với ngày thường.”

{keywords}
Chương trình sinh nhật lần thứ 4 từ ngày 15 - 18/3 là sự kiện được nhiều nhà bán hàng mong đợi

“Đại tiệc mua sắm siêu hoành tráng” mừng sinh nhật lần thứ 4 tại Lazada diễn ra trong 4 ngày từ 15 -18/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn như:

- Siêu giảm giá đến 50% với sự góp mặt của những thương hiệu nổi bật như Samsung, Philips, Sapporo, Huggies, Lego, L’oreal v.v....

- Miễn phí gói giao hàng tiết kiệm cho mọi sản phẩm, miễn phí giao hàng cho sản phẩm dưới 6kg

- Đấu giá ngược, Game “Điều ước bí mật” mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm giá cực sốc cùng Voucher may mắn phiên bản đặc biệt với giá trị tiền thưởng lên tới 100.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, Lazada còn hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng lớn để ưu đãi giảm giá cho mỗi đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ. Cũng trong thời gian này, khách hàng Lazada còn được tặng những phần quà hấp dẫn độc quyền áp dụng cho những sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada. Thông tin chi tiết truy cập ngay Lazada.vn.

Doãn Phong