Những ngày cuối năm 2015, Tập đoàn Tân Á Đại Thành liên tiếp đón nhận các giải thưởng lớn của Thành phố Hà Nội.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cơ kim khí, Tân Á Đại Thành đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chủ lực. Năm 2015, Tân Á Đại Thành vinh dự là tập đoàn duy nhất được công nhận mới sản phẩm công nghiệp chủ lực 2015. Theo đó, 3 sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội là Bồn nước Inox, Máy nước nóng năng lượng mặt trời và Bình nước nóng.

Ngày 20/12, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội” tổ chức Lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VI - năm 2015. Tân Á Đại Thành vinh dự được nhận 2 giải thưởng lớn của chương trình, Top 10 doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích cho sản phẩm Bồn nước và Bình nước nóng ROSSI và Top 20 doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu.

Tối 23/12/2015, trong chương trình "Đêm Doanh nghiệp 2015" Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND Tp. Hà Nội vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp thủ đô.

{keywords}

Ông Nguyễn Duy Chính Tổng Giám đốc Tập đoàn (Hàng đầu người thứ 4 từ trái qua) nhận giải thưởng Đêm Doanh Nghiệp 2015

Những giải thưởng trên là một sự ghi nhận đồng thời cũng là sự khích lệ lớn lao dành cho Tân Á Đại Thành để Tập đoàn nỗ lực không ngừng vì sự phát triển của Thủ đô Hà Nội nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế đất nước nói chung.

Minh Tuấn