Tạo lập thói quen ăn uống khoa học và tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho gan sẽ giúp gan thanh lọc và đào tải độc tố tốt hơn.

{keywords}
Chế độ ăn với đầy đủ dưỡng chất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố cần thiết để bảo vệ lá gan và khả năng đào thải trong cơ thể.

Theo ước tính, mỗi năm có khoảng một triệu người trên thế giới tử vong vì bệnh viêm gan B. Trong khi đó, Việt Nam có khoảng 8 triệu người mắc các bệnh viêm gan mãn tính, ung thư gan, xơ gan… chưa kể những người bị viêm gan do virus gây ra. Đa phần mọi người đều có khả năng mắc bệnh viêm gan siêu vi A, tuy nhiên virus này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng và sống hòa bình trong cơ thể người. Dấu hiệu dễ nhận biết khi gan bị suy giảm chức năng chính là vàng da. Khi chức năng gan kém, độc tố không được lọc hết sẽ tích tụ trong cơ thể dẫn đến vàng da thậm chí sẫm nâu, gây kích ứng và mẫn ngứa.

Bên cạnh hệ gan, hệ tiêu hóa cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình lọc cơ thể đối với các chất độc hại đi thẳng qua ruột và đến các bộ phận khác trong cơ thể. Theo thống kê, mỗi năm có khoảng 10-15% dân số Việt Nam mắc bệnh đường ruột. Những người mắc bệnh này thường xuyên gặp vấn đề với những loại thực phẩm không hợp vệ sinh.

Do vậy, để giúp đào thải độc tố cho cơ thể, chúng ta phải đồng thời ăn nhiều các thực phẩm có chất xơ để hỗ trợ đường ruột đào thải chất độc và chú trọng nhiều đến các loại thực phẩm tốt cho gan. Theo các chuyên gia dinh dưỡng và y tế, thực phẩm tốt cho gan có thể chia thành hai nhóm chính là nhóm thực phẩm thúc đẩy các tiến trình loại bỏ độc tố của gan và nhóm chứa các chất chống oxy hóa cao, có khả năng bảo vệ gan trong tiến trình loại bỏ độc tố thâm nhập. Do vậy, mọi người cần lựa chọn nguồn thực phẩm sạch đảm bảo chất lượng vệ sinh và chế độ ăn bổ sung vào thực đơn thêm nhiều rau xanh, hoa quả tươi như táo, bơ…

Bên cạnh đó, bạn không nên ăn quá nhiều protein mỗi ngày và uống nhiều bia rượu vì điều này có thể gây rối loạn thần kinh bằng cách lấn át gan, làm gan phải hoạt động nhiều hơn. Bạn cũng nên hạn chế những thực phẩm chiên xào, dầu ăn, ớt và những thức ăn có nhiều gia vị vì chúng có thể gây nguy hiểm cho gan... 2 lít nước mỗi ngày cũng giúp thải độc tố qua đường tiết niệu và bài tiết qua da. Việc luyện tập hàng ngày và ăn uống điều độ là điều quan trọng nhằm giúp cơ thể thanh lọc loại bỏ những độc tố ra ngoài cơ thể.

Bạn có thể bổ sung một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ gan uy tín, có nguồn gốc xuất xứ tin cậy như Chiết xuất thực vật lên men Choushokukouso từ Nhật Bản.

Chiết xuất thực vật lên men (Enzyme) - Được chiết xuất từ hơn 100 loại thảo dược quý và các loại rau củ, với nguyên liệu đặc biệt là nấm AGARICUS chất lượng cao có tác dụng sinh học cao. Các nguyên liệu được lên men tự nhiên với đường nâu theo phương pháp truyền thống đã được hình thành từ rất nhiều năm, không cho thêm nước trong vòng hơn 1000 ngày.

Enzyme giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tiêu hóa thức ăn, nên các chất dinh dưỡng được hấp thu tốt nhất còn các chất độc hại mỡ thừa được thải ra ngoài hoàn toàn, giúp cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh. Enzyme thúc đẩy, hoạt hóa các phản ứng đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn việc hình thành và tích lũy mỡ. Nó giúp cung cấp đầy đủ và cân bằng lại hệ enzyme trong cơ thể, đem lại cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

{keywords}
Sản phẩm CHOUSHOKUKOUSO - Chiết xuất thực vật lên men, được sản xuất bởi Công ty cổ phần Nhật Bản Cehla NC, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Phân phối độc quyền bởi: Công ty CPTM và phát triển sản phẩm Việt Nam

Địa chỉ: 101 Chương Dương Độ – Hoàn Kiếm – Hà Nội – Việt Nam

Hotline: 043.8261647 – 0904.096996 – 09044.03493

www.facebook.com/Thực-Phẩm-Chức-Năng-Nội-Địa-Nhật-Nhập-Khẩu-Chính-Hãng/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xuân Thạch