Viên rau tổng hợp 24/1 là sản phẩm phù hợp cho những người không có điều kiện ăn đủ rau hằng ngày, những người hay sử dụng thức ăn nhanh, thức ăn công nghiệp hoặc những người hay uống rượu bia, hút nhiều thuốc lá…

Rau xanh là loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của gia đình Việt. Ai cũng hiểu rằng, ăn rau giúp làm đẹp da, thải độc cũng như khiến "công đoạn cuối" trơn tru và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, nỗi e sợ rau bẩn và xu hướng tiêu thụ đồ ăn nhanh đã khiến việc ăn rau của người dân Việt Nam càng ngày càng giảm sút, đặc biệt là trong các thành phố lớn.

Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng, đối tượng đặc biệt dễ mắc các chứng bệnh về tiêu hoá do thiếu rau như trĩ, táo bón hoặc rối loạn đường ruột là dân văn phòng. Phỏng vấn cho thấy mặc dù biết rõ tác hại nhưng vì tính chất công việc bận rộn và không có khả năng chuẩn bị bữa ăn đủ dinh dưỡng từ nhà nên nhiều người đành bất chấp nhắm mắt ăn bừa.

{keywords}
Cơm văn phòng nhiều thịt ít rau

Ngành công nghiệp thực phẩm đã phát triển liên tục trong hàng thập kỉ qua và cho ra đời những phát minh giúp việc bổ sung dinh dưỡng cho con người càng ngày càng thuận tiện hơn.

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, Viên rau tổng hợp 24/1 đã được ra đời. Viên rau tổng hợp 24/1 là sản phẩm cô đặc dưỡng chất, với thành phần chính là Chlorophyll. Chất Chlorophyll được hai nhà khoa học Joseph Bienaime Carentou và Pierre Joseph Pelletier phát hiện vào năm 1817. Cấu trúc của Chlorophyll tương tự với cấu trúc nhân của Heme trong máu động vật, chỉ khác là nguyên tử trung tâm của máu là sắt còn Chlorophyll là magie. Vậy nên Chlorophyll được các giới khoa học gọi với cái tên là “máu xanh” của thực vật.

{keywords}
Chlorophyll được các giới khoa học gọi với cái tên là “máu xanh” của thực vật.

Chất Chlorophyll có trong Viên rau tổng hợp 24/1 được chiết xuất từ cỏ linh lăng, cỏ tầm ma, cỏ lúa mì nhập khẩu từ Đan Mạch. Trong đó, chiết xuất của cỏ linh lăng chứa hàm lượng Chlorophyll cao gấp 4 lần loại thực phẩm khác cùng vô số vitamin và khoáng chất tốt cho máu và hệ tiêu hóa. Vi chất có trong cỏ tầm ma có công dụng thanh lọc độc tố trong cơ thể và chống oxy hóa. Và cuối cùng, các chất dinh dưỡng phong phú có trong cỏ lúa mì có hiệu quả cao trong điều trị chứng táo bón và phục hồi chức năng gan.

Viên rau tổng hợp 24/1 là giải pháp đơn giản, tiện lợi và hiệu quả trong việc hỗ trợ quá trình thải độc tố khỏi cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hóa và hạn chế quá trình lão hóa. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những người không có điều kiện ăn đủ rau hằng ngày, những người hay sử dụng thức ăn nhanh, thức ăn công nghiệp hoặc những người hay uống rượu bia, hút nhiều thuốc lá. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn, có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em từ hai tuổi trở lên.

{keywords}
Viên Rau Tổng Hợp 24/1 - Không còn nỗi lo thiếu rau!

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng tìm hiểu :

http://vienrautonghop241.vn/san-pham/

https://www.facebook.com/vienrau241/

Ngọc Hà