Từ tháng 1/2016, khu biệt thự nghỉ dưỡng Sunset Villas (tọa lạc tại đảo Hòn Tằm, P.Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang) hoàn thành xây dựng và chính thức được mở bán.

Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp hàng đầu Việt Nam do sở hữu vị trí đắc địa: nằm trong vịnh biển Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới và nằm phía tây khu du lịch Hòn Tằm nổi tiếng với hàng trăm ngàn lượt du khách mỗi năm.

Sunset Villas đặc biệt chỉ có 15 căn nằm uốn lượn dọc bờ biển; trong đó 11 căn sát biển và 4 căn trên đồi. Tất cả được thiết kế độc đáo theo phong cách hiện đại, sang trọng kết hợp nghệ thuật phong thủy “tựa sơn - hướng thủy - nghinh phong” với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp hứa hẹn là nơi chào đón sự thịnh vượng, phú quý cho cư dân khi chọn mảnh đất này là ngôi nhà thứ hai.

{keywords}

Mỗi căn biệt thự Sunset Villas đều được thiết kế sang trọng và ấn tượng.

Mỗi căn biệt thự gồm 2 tầng với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 hồ bơi riêng và các phòng ngủ tuyệt đẹp. Ngoài ra, chủ sở hữu Sunset Villas còn được tận hưởng những dịch vụ cao cấp trên đảo như: khu vui chơi giải trí Sparkling Waves, sân golf, hệ thống nhà hàng, hồ bơi, spa và các dịch vụ tiện ích khác…

{keywords}
Biệt thự Sunset Villas nằm giữa không gian xanh, rất gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, Sunset Villas là dự án thân thiện với môi trường với 80% diện tích xây dựng dành cho không gian mở và thảm xanh kết hợp không gian sinh thái với bãi tắm thiên nhiên và thảm thực vật hoang sơ. Cư dân sẽ được sống trong môi trường trong lành, dịu mát và thuần khiết nhất.

Chủ sở hữu còn được tham gia chương trình cho thuê lại với mức 10%/năm, cam kết sinh lợi trong vòng 10 năm; từ năm thứ 11 trở đi được chia lợi nhuận theo tỉ lệ 85% - 15% giữa chủ sở hữu và Hon Tam Resort.

{keywords}

Toàn cảnh Đảo Hòn Tằm - Hòn đảo xanh sinh thái nhất của vịnh Nha Trang.

Sunset Villas chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5 phút di chuyển. Đặc biệt có chương trình khuyến mãi tặng thuyền máy cao tốc 7 chỗ cho 5 khách hàng đầu tiên đặt mua biệt thự.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ hotline: (+84) 909 69 35 69, website: http://sunsetvillas.vn/.

Tấn Tài