Tính cho đến nay đã hơn 10000 gia đình lựa chọn các sản phẩm BĐS của Nam Long, trong 3 năm tới Nam Long dự kiến đưa ra thị trường 9.850 sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của người dân Việt Nam.

Nhân dịp chào mừng 23 năm thành lập Công ty CPĐT Nam Long (NLG) đã công bố ‘Chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm’ gồm: Ehome, Flora và Nam Long Home.

{keywords}
Lãnh đạo Nam Long nâng ly chúc mừng kỷ niệm 23 năm thành lập

Theo đó ba dòng sản phẩm của Nam Long đã công bố đều được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà dễ sở hữu nằm trong sống chất lượng và đầy đủ tiện ích.

Ehome - căn hộ cho thu nhập trung bình và ổn định

EHome có giá từ 450 triệu/căn với 3 tiêu chí chính Economy (kinh tế), Ecology (sinh thái), Efficiency (hiệu quả thiết kế). Những căn hộ EHome đều nằm trong khu quy hoạch đầy đủ tiện ích gồm câu lạc bộ cộng đồng, công viên, sân bóng....

Chỉ tính trong năm 2015 đã có hơn 1000 sản phẩm EHome được tiêu thụ. Trong kế hoạch năm 2016, Nam Long dự kiến sẽ đưa ra thị trường khoảng 2016 căn EHome

Flora - dòng căn hộ biệt lập (Codominium)

Flora có giá từ 1,1 tỷ/căn với 3 tiêu chí chính Green (xanh, mật độ xây dựng thấp), Gettable (dễ sở hữu), Greater (nâng tầm chất lượng cuộc sống). Đây là những căn hộ có tiện ích chất lượng chỉ dành riêng cho cư dân dự án như hồ bơi, gym, vườn cảnh, BBQ, phòng giặt là, sân chơi trẻ em….nằm trong khu biệt lập kiểm soát an ninh bằng thẻ từ 24/24.

Trong năm 2014- 2015, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Flora là The Bridgeview và Flora Anh Đào đã tiêu thụ được hơn 750 căn hộ. Nam Long sẽ đưa ra thị trường khoảng 2403 căn hộ Flora trong năm 2016.

{keywords}
Một góc dự án Camellia Garden ra mắt tháng 12/2015 của Công ty CPĐT Nam Long

Nam Long Home - dòng sản phẩm nhà Nhà phố/Biệt thự

Nam Long Home nằm trong khu quy hoạch dành cho đối tượng thu nhập cao với ba tiêu chí chính Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). Đây là những căn nhà phố, biệt thự nằm trong khu quy hoạch lớn với đầy đủ tiện ích như siêu thị, câu lạc bộ thể thao, khu y tế, khu giáo dục…hoặc nằm trong khu quy hoạch biệt lập với cảnh quan đẹp, an ninh, tiện ích cao cấp tạo nên đẳng cấp và cảm giác bình an trong cuộc sống.

Các sản phẩm Nam Long Home đã được thị trường đón nhận với các sản phẩm như như biệt thự Nam Phú, biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, khu phố thương mại Nam Thông, Ngân Long, Kim Long…

Trong tháng 12/2015, Camellia Garden thuộc dòng sản phẩm Nam Long Home, đồng phát triển bởi Nam Long và Công ty Cổ phần thế kỉ 21 sẽ chính thức ra mắt thị trường. Camellia Garden có diện tích 6 hecta tọa lạc tại khu Nam TP.HCM. Đây là khu biệt thự biệt lập với cổng rào an ninh kiểm soát bằng thẻ từ 24/24 và sở hữu các tiện ích nội khu cao cấp như hồ thiên nga, hồ bơi, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và yoga, khu thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ…

Ông Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch Công ty CPĐT Nam Long chia sẻ “Việc tối ưu hóa các khía cạnh về sản phẩm đã đem đến cho khách hàng của chúng tôi một mức giá rất dễ sở hữu. Vì thế trên thị trường chúng tôi được ưu ái gọi là “vua nhà giá mềm” dù Nam Long có khá nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang.

Chúng tôi tự hào về điều này và tham vọng mang tới cho mọi phân khúc từ trung bình, trung cao đến cao cấp những căn nhà “dễ sở hữu nhất” đối với từng phân khúc. Làm sao để tất cả các gia đình Việt Nam khi nghĩ đến Nam Long đều biết ở đó mình có cơ hội sở hữu một tổ ấm là chúng tôi đã thành công”.

Châu Giang