Hành trình Sức khỏe Herbalife lần này có sự tham gia của 5 thành viên Ban Cố vấn Dinh dưỡng Herbalife có mặt tại 14 thị trường và 21 thành phố trên khắp Châu Á Thái Bình Dương trong tháng 10.

Các chuyên gia sẽ chia sẻ với mọi người về việc tận dụng khoảng thời gian ít ỏi để thay đổi lối sống đơn giản, tiến tới tăng cường thể lực và trí lực, bao gồm: Kiểm soát cân nặng, sức khỏe não bộ và lão hóa, sức khỏe tim mạch, miễn dịch học và chăm sóc da... tại các hội nghị được tổ chức tại Úc, Campuchia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Đặc biệt trong thành viên Ban cố vấn Dinh dưỡng của Herbalife toàn cầu có Tiến sĩ đạt giải Nobel y học Louis Ignarro sẽ tham gia huấn luyện về các vấn đề liên quan đến sức khỏe tim mạch cho người dân Việt Nam.

{keywords}

Buổi huấn luyện của ông sẽ tập trung vào một số chủ đề nổi bật: Ô-xít Nitric là phân tử giúp điều hòa huyết áp, lưu thông máu và đông máu; Tập luyện thể dục thể thao và ăn uống điều độ là yếu tố rất quan trọng giúp cho lượng Ô-xít Nitric trong cơ thể luôn ở mức cao, giúp cho trái tim khỏe mạnh.

TS. Ignarro đã có nhiều đóng góp quan trọng cho nền khoa học. Những nỗ lực của ông đã được công nhận với Giải Nobel về Sinh lý học - Y dược vào năm 1998 vì khám phá ra những lợi ích của Ô-xít Nitric cho cơ thể người. Công trình của ông đã mở đường cho các nghiên cứu của nhiều nhà khoa học khác trên thế giới. Ông làm việc với Herbalife để phát triển sản phẩm Niteworks, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp cơ thể người tự sản xuất Ô-xít Nitric.

Vĩnh Phú