Sắm sửa cho nhà mới sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất luôn là một trong những công việc khiến không ít gia đình phải “đau đầu”. Hãy cùng ‘bỏ túi’ vài lời khuyên bổ ích để việc mua sắm "đón tân gia” trở nên đơn giản hơn nhé! 

Liệt kê các vật dụng cần mua

Hãy lên danh sách những vật dụng thực sự cần thiết trước khi tới các trung tâm mua sắm để tránh bị “choáng ngợp” trước sự đa dạng của các sản phẩm dẫn tới việc chi tiêu quá mức. Một “mẹo” nhỏ giúp bạn tránh sai sót trong việc lên danh sách đồ dùng trong gia đình chính là liệt kê các vật dụng cần mua theo từng phòng riêng biệt.

{keywords}

Tiết kiệm “đúng cách”

Chọn mua sản phẩm giá rẻ chưa hẳn luôn là một cách tiết kiệm hợp lý. Khi mua sắm các vật dụng gia đình, hãy tính toán tới giá “thực” của sản phẩm sau khi phải “đội” thêm các khoản đi kèm khác thay vì chỉ so sánh giá niêm yết. Khi mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ tại các cửa hàng tư nhân thiếu uy tín, có thể bạn sẽ phải mất thêm chi phí vận chuyển hoặc chấp nhận rủi ro về bảo hành không đảm bảo.

Ngược lại, tại các siêu thị điện máy lớn như Pico, bạn sẽ được miễn phí dịch vụ vận chuyển và lắp đặt chuyên nghiệp cùng các chính sách đổi - trả hàng linh hoạt lên tới 30 ngày cho các sản phẩm khác nhau.

Tìm hiểu những sản phẩm đa chức năng

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các sản phẩm gia dụng tích hợp nhiều chức năng như lò vi sóng có kèm tính năng nướng hay nồi cơm điện đa năng. Đây sẽ là một sự đầu tư hợp lý giúp bạn đảm bảo công việc gia đình được hỗ trợ một cách tối đa mà vẫn có thể tiết kiệm không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà, đặc biệt đối với những căn hộ có diện tích không quá lớn.

{keywords}

Cân nhắc các phương pháp hỗ trợ tài chính

Việc mua sắm chuẩn bị cho tổ ấm mới chắc chắn ảnh hưởng phần nào tới ngân quỹ của gia đình, bởi vậy các các phương pháp hỗ trợ tài chính như mua hàng trả góp sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các gia đình để đảm bảo được việc duy trì ngân sách ổn định.

Với các chương trình trả góp lãi suất 0% tại siêu thị điện máy Pico, bạn có thể sở hữu ngay những sản phẩm mình mong muốn với số tiền bỏ ra ban đầu không quá lớn và hoàn toàn không phải trả thêm bất kỳ một khoản lãi suất nào trong kỳ hạn từ 6- 12 tháng.

{keywords}

Mua càng nhiều, “lộc” càng lớn

Cùng chung niềm vui “đón lộc tân gia” cùng khách hàng, siêu thị điện máy Pico triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 23/10 - 5/11: Sắm càng nhiều sản phẩm, giảm giá tới 5% cho mỗi mặt hàng tiếp theo.

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể vừa kết hợp mua dàn âm thanh hiện đại cho phòng khách và chiếc tủ lạnh tiện lợi cho căn bếp, vừa tiết kiệm được một khoản không nhỏ cho gia đình?

Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập www.pico.vn

Bán hàng online 1900.6619 hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng 1900.6699

Để nhận được sự tư vấn tốt nhất, khách hàng có thể tới trực tiếp các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Thúy Ngà