Với tiêu chí Thay đổi, Mới lạ và Sáng tạo TNHH Organo Gold Việt Nam ra mắt thị trường Việt Nam 4 sản phẩm cà phê Organo Gold, lần đầu tiên được pha trộn hương vị sô cô la, nấm linh chi, hoặc đậu Arabica…

Ngày 18/10/2015 tại Hà Nội, Công ty TNHH Organo Gold Việt Nam tổ chức buổi họp báo ra mắt cà phê Organo với 4 sản phẩm mới nhất là Cà phê Supreme Organo Gold; Sô cô la nóng Organo Gold; Cà phê sữa Organo Gold và Cà phê Vua.

{keywords}

Cà phê Organo với 4 dòng sản phẩm mới: Cà phê Supreme Organo Gold (cà phê sữa pha với nhân sâm); Sô cô la nóng Organo Gold (hương vị sô cô la hòa quyện với hương vị của Nấm linh chi); Cà phê sữa Organo Gold (Đậu Arabica có chất lượng cao nhất và nấm linh chi được pha trộn với kem và một chút đường, sữa kem); Cà phê Vua (cà phê hữu cơ cao cấp với các chất hữu cơ tinh khiết Nấm Linh Chi ) là sản phẩm mới đầu tiên ra mắt thị trường trong năm 2015, là bước đột phá sáng tạo của công ty TNHH Organo Gold Việt Nam với tiêu chí: thay đổi, mới lạ và sáng tạo.

Organo Gold là loại Cà phê được sản xuất từ những hạt Cà phê Arabica ngon nhất thế giới, hạt cà phê có hàm lượng Cafein thấp nhất thế giới. Qua sản xuất, hàm lượng này gần như bị loại bỏ, hương vị cà phê không những được giữ trọn vẹn mà hơn thế nữa trong thành phần của nó có chứa bào tử “Nấm Linh Chi Đỏ” cực kỳ tốt cho sức khoẻ. Và đó là lý do mà nó được gọi là “Cà phê sức khoẻ”.

{keywords}

Cà phê Organo Gold được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tán các sợi linh chi thành các hạt có kích cớ xấp xỉ các hạt nano giúp thẩm thấu trực tiếp vào từng tế bào, kiểm soát - sửa chữa - đào thải, giúp bạn có một sức khỏe ổn định với niềm sở thích cà phê.

Tại Việt Nam, sau một thời gian dài nghiên cứu khẩu vị uống cà phê của người Việt cùng kinh nghiệm phối trộn cà phê nhiều năm của các chuyên gia, Organo Gold đã quyết định thay đổi quan điểm về hương vị cà phê - cà phê từ nấm linh chi hay vẫn còn được gọi với cái tên : Cà phê sức khỏe.

{keywords}

Với phương châm chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng và hương vị mà người bản địa yêu thích và mang đến sức khỏe tốt cho mọi người, công ty TNHH Organo Gold Việt Nam tin tưởng sẽ đưa cà phê Organo Gold trở thành một thương hiệu cà phê được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đam mê.

Tấn Tài