Five Star Garden đang là lựa chọn hấp dẫn của nhiều khách hàng với tiến độ thi công đảm bảo, quy hoạch cảnh quan giao hòa với thiên nhiên cùng nhiều tiện ích.

Công trình cao 33 tầng với 2 tầng hầm và 4 Blocks đang được gấp rút triển khai bởi hai nhà thầu uy tín tại Việt Nam là Coteccons và Phục Hưng Holdings… Với sự cân nhắc và lựa chọn kỹ càng nhà thầu thi công cho dự án, khách hàng có thể yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng công trình theo cam kết của chủ đầu tư Tập đoàn GFS.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể Five Star Garden – Số 2 Kim Giang

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng lựa chọn đơn vị tư vấn dự án là Tập đoàn CPG (Singapore - Úc) nhằm đảm bảo tính khoa học, tính “xanh” và tính bền vững trong thiết kế công trình. Dự án gồm 33 tầng, 4 tầng đế dành cho thương mại dịch vụ, 2 tầng đỗ xe liên thông tiêu chuẩn cao, khu vườn trên cao, các căn hộ penthouse cao cấp và hơn 60% diện tích dành cho không gian vui chơi giải trí cộng đồng… là những điểm nhấn cho thấy đây sẽ là một trong những dự án đáng được mong chờ.

Với cam kết luôn đảm bảo cao nhất về tiến độ cũng như chất lượng kỹ thuật, tính đến thời điểm ngày 19/10/2015 dự án Five Star Garden tòa G1 và G2 đã thi công đến tầng 8; tòa G4 và G5 đã thi công hoàn thiện hệ thống cột để gấp rút tiến hành đổ bê tông sàn tầng 2.

{keywords}
Tòa G1, G2 Five Star Garden đã xây đến sàn tầng 8

{keywords}
Five Star Garden đang được triển khai bởi các nhà thầu uy tín

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc mở bán đợt cuối cùng các căn hộ thuộc tòa G1 & G2 với mức giá giao dịch từ 25 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất). Mức giá này được đánh giá là cạnh tranh nếu xét đến quy mô của dự án cũng như vị trí đắc địa mà Five Star Garden đang sở hữu: phía Bắc giáp tuyến đường Kim Giang, phía Đông hướng bán đảo Linh Đàm, phía Tây là mặt đường Vương Thừa Vũ, phía Nam nhìn đường Nguyễn Xiển.

{keywords}
Hạ tầng và cảnh quan đang được hoàn thiện song song cùng dự án

Song song cùng tiến độ thi công dự án, đường Vương Thừa Vũ kéo dài trước mặt dự án cũng đang được triển khai gấp rút, đảm bảo thông đường tới công viên hồ Hạ Đình (rộng hơn 6ha) khi dự án hoàn thành và bàn giao vào quý I năm 2017. Đây là không gian lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống cùng gia đình.

Bên cạnh việc chú trọng tới chất lượng và tiến độ dự án, chủ đầu tư GFS nỗ lực gia tăng tối đa các tiện ích nội khu, tối ưu hóa diện tích để phục vụ cho các nhu cầu giải trí, giao lưu, nghỉ dưỡng của người dân. Đơn cử như bể bơi ngoài trời đã được gia tăng diện tích từ 400 m2 lên 520 m2, bổ sung mái vòm và kết hợp các công nghệ xử lí nước thông minh để tạo thành bể bơi bốn mùa hiện đại.

Các tiện ích đa dạng như Khu ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, spa, phòng tập gym, nhà trẻ và khu sinh hoạt cộng đồng … góp phần tạo nên một “Five Star Garden - Nơi cuộc sống giao hòa”.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191 - 0943 66 9191

Minh Tuấn