Tiếp nối thành công của chiến dịch “Chăm sóc xe Fuso Canter” vào tháng 04/2015, Fuso Việt Nam tiếp tục mang chương trình đầy hữu ích này như một lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đang sở hữu xe Fuso Canter.

Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm: kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% phụ tùng chính hãng. Chương trình cũng dành tặng 1.000 phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham gia chương trình.

Được biết, các quy trình kiểm tra kỹ thuật trong chương trình được giám sát bởi chuyên viên đến từ Nhật Bản nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

{keywords}

{keywords}

Chương trình diễn ra từ 01 - 31/10/2015, tại 14 hệ thống đại lý dịch vụ ủy quyền của FUSO trải dài trên toàn quốc, áp dụng dành riêng cho 4 mẫu xe tải nhẹ: Canter 4.7 LW; 6.5 WIDE; 7.5 GREAT; 8.2 HD.

Ngoài ra, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng hàng chính hãng cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, FUSO Việt Nam đã cho ra mắt kênh phụ tùng tiêu chuẩn mới - FUSO Value parts với hơn 40 danh mục sản phẩm phụ tùng thay thế.

{keywords}

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi xe tải FUSO chia sẻ: “Tại thị trường Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm được phụ tùng để thay thế cho xe tải của mình. Tuy nhiên, việc sử dụng phụ tùng không chính hãng có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của xe, gia tăng chi phí sử dụng vì phụ tùng có độ bền kém, chất lượng không đảm bảo an toàn sẽ làm tăng mức độ nguy hiểm tiềm ẩn.”

{keywords}

Kênh FUSO Value parts sẽ giúp khách hàng an tâm với sự lựa chọn của mình và tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng khi sử dụng xe tải FUSO với tiêu chí giá cả hợp lý, chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản.

{keywords}

Sau gần 1 năm chính thức ra mắt tại Việt Nam, thương hiệu xe tải FUSO tự tin đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp cận khách hàng, nâng cấp sản phẩm, chất lượng dịch vụ.

Tuyết Nhung