Công nghệ TRUSTCODE® - công nghệ bảo an cao cấp ứng dụng đặc biệt hiệu quả cho ngành dược phẩm, mỹ phẩm giúp người tiêu dùng có thêm các thông tin cần thiết về sản phẩm, nhận khuyến mãi, tìm cửa hàng gần nhất.

TRUSTCODE® vừa được Công ty M.V Liên Minh giới thiệu trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam - VIETNAM MEDI-PHARM 2015.

Tại thị trường Việt Nam “Tem chống giả” hiện đang dễ dàng bị sao chép. Ngoài ra, tem nhãn trên thị trường không có dấu hiệu chuyên biệt cho người tiêu dùng nhận biết, gây khó khăn trong việc thẩm định hàng thật hàng giả.

Ngành Dược là một trong những ngành bị làm giả nhiều và tinh vi nhất hiện nay. Theo thống kê của WHO, tỉ lệ dược phẩm giả tại các nước đang phát triển ở khu vực Đông Nam Á chiếm khoảng 10-30%, gây tổn thất nghiêm trọng cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Năm bắt được thực trạng này, Công ty M.V Liên Minh đã giới thiệu công nghệ TRUSTCODE® ứng dụng đặc biệt hiệu quả cho ngành dược phẩm, mỹ phẩm,cho phép chủ thương hiệu cũng như người tiêu dùng trải nghiệm các tính năng thông minh như: Nhận được xác minh hàng hóa một cách nhanh chóng và chính xác mà không cần lệ thuộc vào phản hồi của bên thứ ba. Giúp người tiêu dùng có thêm các thông tin cần thiết về sản phẩm, nhận khuyến mãi, tìm cửa hàng gần nhất.

Chủ thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng, theo dấu sản phẩm, ngăn việc bán lấn vùng…; Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và phù hợp với tất cả các hệ điều hành (iOS, Android, Window Phone)…

{keywords}
Hội thảo Bảo vệ thương hiệu ngành Dược do Công ty M.V Liên Minh và BTC phối hợp tổ chức

Ảnh:www.mvlienminh.com.vn

Bà Phan Thị Thanh Thúy đại diện Công ty M.V Liên Minh, Đại lý độc quyền của tập đoàn LEONHARD KURZ Stiftung & Co.KG cho biết: Tập đoàn có trụ sở tại Fuerth, CHLB Đức, nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp bảo an chống giả trên CMND, Hộ chiếu, Tiền, Bằng lái xe, Chứng từ Ngân hàng, Vàng miếng… cho hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam (VIETNAM MEDI-PHARM) được tổ chức từ năm 1994 và định kỳ hàng năm vào tháng 5 tại Hà Nội, là Triển lãm chuyên ngành do Bộ Y tế trực tiếp chủ trì, giao cho Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp thực hiện.

Anh Vũ