Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, những chiếc bánh Đồng Ký khi ra lò đều còn giữ nguyên được hương vị đặc trưng truyền thống nhờ sự tuyển chọn nguyên liệu kĩ lưỡng và đặc biệt là không có bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.

Đồng Ký một trong những thương hiệu nổi tiếng Sài thành với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất những chiếc bánh “trông trăng” kế thừa trọn vẹn giá trị tinh thần của bánh Trung thu cổ truyền và nét mới lạ của tinh hoa ẩm thực mới.

{keywords}

Hiện nay, khi mà chất lượng sản phẩm “vàng thau lẫn lộn” người tiêu dùng không phân biệt được đâu là thật đâu là giả thì Đồng Ký vẫn cam kết cho ra thị trường các loại sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, hương vị đặc trưng, vỏ hộp được thiết kế sang trọng, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, giá cả lại phù hợp với người tiêu dùng. Bánh trung thu Đồng Ký thực sự là món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè và các đối tác kinh doanh.

{keywords}

Không dừng lại ở đó, bánh trung thu cao cấp Đồng Ký đều có hương vị Thượng Hải rất đặc trưng như vi cá, bát bảo, bào ngư, tứ xuyên, sốt X.O và jămbon hoàn toàn không có chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

{keywords}

Cùng với mẫu mã đa dạng và chất lượng Đồng Ký cũng rất chú trọng tới vấn đề An toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là khâu mà chủ doanh nghiệp luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu đồng thời cũng là điều kiện tiên quyết để thương hiệu Đồng Ký luôn hoàn hảo và giữ được chữ tín với khách hàng.

{keywords}
{keywords}

Những nỗ lực của Đồng Ký cũng đã được đền đáp xứng đáng, sản phẩm bánh trung của Đồng Ký đã đạt huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao; được Cục sở hữu trí tuệ cấp bản quyền, giấy chứng nhận tiêu chuẩn của sở y tế TP.HCM và kết quả xét nghiệm đạt tiêu chuẩn của Viện vệ sinh Y tế cộng đồng TP.HCM.

Với uy tín và chất lượng, thương hiệu Đồng Ký ngày càng thu hút được nhiều khách hàng.

Khách hàng liên hệ: 253 Bãi Sậy, phường 4, quận 6 TP.HCM. ĐT: (08) 3854.3814- 0913703.247

Hương Giang