Mong muốn tìm được slogan phù hợp chiến lược phát triển kinh doanh, hướng đến mục tiêu trở thành công ty điện tử -điện gia dụng chất lượng, mang bản sắc công nghệ riêng của người Việt, CTCP Điện tử Asanzo phát động cuộc thi sáng tác slogan ấn tượng.

Mỗi tác giả/mỗi nhóm tác giả có thể tham gia dự thi tối đa 10 câu slogan (sản phẩm dự thi phải là sáng tác mới, chưa được công bố và sử dụng dưới bất cứ hình thức nào). Slogan phải cô đọng, nhiều ý nghĩa, ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, không quá 10 từ (bao gồm cả từ đơn và từ ghép), và nêu bật được giá trị cốt lõi của Asanzo là thương hiệu điện tử, điện gia dụng chất lượng dành cho người dùng Việt. Mỗi bài dự thi phải kèm theo một bản thuyết trình ngắn về ý tưởng sáng tác, ý nghĩa slogan.

Người dự thi có thể truy cập http://www.cuocthisloganasanzo.com, làm theo hướng dẫn để tham gia cuộc thi và gửi bài về cho Ban tổ chức. Có thể theo dõi cuộc thi qua kênh Fanpace Facebook http://www.facebook.com/vietnamasanzo. Thời gian nhận tác phẩm dự thi bắt đầu từ 19/8/2015 đến 3/10/2015. Lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 10/2015.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải Nhất (40 triệu đồng + 1 TV LED 50 inch), 1 giải Nhì (10 triệu đồng + 1 TV LED 50 inch), 6 giải Khuyến khích mỗi tuần (1 TV LED 32 inch/giải), 6 giải bình chọn qua mạng xã hội mỗi tuần dành cho slogan được yêu thích và chia sẻ nhiều nhất trên Fanpace của Asanzo Việt Nam (1 bộ Camera Box trị giá 1,5 triệu đồng/giải).

Ban tổ chức cho biết mỗi tuần sẽ chọn ra 2 câu slogan hay nhất; và đến mỗi tháng mỗi giám khảo sẽ lọc lại để chọn ra 5 câu thích nhất; 15 slogan vào vòng chung kết sẽ được đích thân ông Phạm Văn Tam - Tổng giám đốc Asanzo Việt Nam chọn ra để trao giải.

{keywords}

Nhân dịp này, Asanzo tung ra thị trường thiết bị Smart Box AB-318 giúp biến một chiếc TV thông thường thành một TV thông minh. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.2, trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ), remote đi kèm ngoài chức năng điều khiển còn hỗ trợ cả micro thoại và kết nối qua sóng Bluetooth giúp sản phẩm có thể gọi điện qua Skype, Zalo, Viber… Các kết nối USB 2.0, HDMI, LAN (dùng để gắn dây kết nối internet) và cổng cấp nguồn được thiết kế nằm ở mặt sau sản phẩm.

{keywords}

Asanzo là công ty sản xuất những mặt hàng điện tử gia dụng, đặc biệt là ti vi. Từ năm 2014, với nhà máy trị giá 20 triệu USD tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc A (TP HCM), Asanzo chuyên lắp ráp các sản phẩm điện tử từ linh kiện của Nhật Bản. Slogan đã có của công ty là "Đỉnh cao công nghệ Nhật Bản". Đến nay, khi đã vững chân trên thị trường, Asanzo muốn khẳng định bản sắc thương hiệu Việt nên hãng đang tiến hành tái định vị thương hiệu thông qua slogan "mang yếu tố kết nối với người Việt, thể hiện được tinh thần hiện đại, công nghệ, nhân bản và văn hóa".

Theo ông Phạm Văn Tam, Tổng Giám đốc Asanzo, tại thị trường Việt Nam và các thị trường mới nổi khác, hầu hết các hãng lớn đều đang theo đuổi công nghệ cao như Oled, 4K…với kích thước 40-50 inch. Tuy nhiên, do đặc thù xã hội và kinh tế, nhiều người vẫn đang dùng và có nhu cầu với ti vi LED nhỏ hơn 40 inch bởi dòng sản phẩm này có giá thành thấp phù hợp những căn phòng nhỏ, đây được xem là thuận lợi để công ty phát triển.

Mai Anh