Đại diện 99 doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham gia hội thảo mang chủ đề “Một vành đai một con đường, gọi vốn cộng đồng, sự phát triển của châu Á” với mục tiêu quảng bá hình ảnh, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu và hợp tác quốc tế.

Hội nghị do Công ty Truyền Thông Big Orange (Malaysia) kết hợp cùng Công ty TNHH MTV Thương mại và Sự kiện Bizfinity tổ chức.

{keywords}

Nhằm tạo dựng những bước tiến tốt trên thị trường châu Á kết nối và xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong việc xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh về hàng hóa và dịch vụ từ đó góp phần đẩy mạnh xuất khẩu và hợp tác quốc tế, Bizfinity đã mời ông Dato Seri Tickson Tan (Hoàng gia Malaysia - Hội đồng thành viên giải thưởng kinh tế Asia Golden Dragon) cùng các CEO của các hãng truyền thông lớn tại Malaysia tổ chức hội thảo.

{keywords}

Đây là hội thảo mang tầm ý nghĩa Đông Nam Á, số lượng giới hạn 99 khách để đảm bảo mục tiêu đề ra. Hội thảo có mời các chuyên gia về xây dựng thương hiệu, câu lạc bộ doanh nhân Đông Nam Á, các hiệp hội doanh nghiệp tại cùng các chủ doanh nghiệp-nhà đầu tư tại Việt Nam… với mục đích chia sẻ và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa doanh nhân khu vực.

{keywords}

Hội thảo đã từng được tổ chức dọc suốt ĐNÁ với phí tham dự là 250$, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam được Bizfinity tài trợ 100% phí tham dự để tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

{keywords}

Bizfinity tổ chức hội thảo nhằm hoàn thành sứ mệnh đặt ra, mang đến sự phát triển hiệu quả về mặt kinh tế cho các doanh nghiệp và đóng góp cho xã hội. Bizfinity có tầm nhìn trở thành một diễn đàn một điểm dừng chung cho các nước khu vực Đông Nam Á kết nối với thị trường Việt Nam (Bizfinity 1stop branding).

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 27/8/2015 tại khách sạn Royal Hotel Saigon.

Thông tin chi tiết tham khảo hotline 0122.4567.778 ( Ms Nguyễn Ngọc Phương Linh - Email: bizfinity778@gmail.com

Kể từ khi ra đời cách đây ba năm, Big Orange International Group đã đến trung tâm ASEAN, để tạo ra một nền tảng tốt để kết nối các doanh nhân và quan chức chính phủ của ASEAN và khu vực, hình thành một tương tác cao, khu kinh doanh có giá trị cao.

Phương Dung