Với thẻ tín dụng Visa, khách hàng có thể chi tiêu trước và trả tiền sau dự trên hạn mức tín dụng và thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến: đặt vé máy bay, khách sạn, rút tiền mặt tại ATM, … ở khắp nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, loại thẻ này được giới doanh nhân, văn phòng, cán bộ, công chức đặc biệt quan tâm nhằm phục vụ cho nhu cầu chi tiêu: mua sắm thường ngày hay đi công tác, đi du lịch mà không phải mang quá nhiều tiền mặt, vừa tránh rủi ro vừa giúp việc thanh toán trở nên tiện lợi trong những năm gần đây.

{keywords}

Thẻ tín dụng Visa hạng Platinum của VietinBank

Hơn nữa, mọi giao dịch phát sinh của thẻ Visa đều được bảo mật nhờ hệ thống an ninh thông tin hiện đại, cho phép chủ thẻ hoàn toàn yên tâm thanh toán hàng hóa dịch vụ, đặc biệt là những giao dịch thương mại điện tử không biên giới giữa các quốc gia, điều mà tiền mặt hoặc những loại thẻ ghi nợ không thực hiện được.

Nhằm tận dụng những lợi thế không nhỏ của thẻ Visa, các ngân hàng đều đưa ra rất nhiều các chương trình khuyến mại hấp dẫn lớn với nhiều ưu đãi thiết thực dành cho các khách hàng.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) là một ngân hàng thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho chủ thẻ Visa. Mới đây, ngân hàng này vừa đưa ra chương trình khuyến mại với tên gọi “Chi tiêu không ngại ngần với thẻ Visa VietinBank” dành riêng cho các khách hàng đăng ký phát hành và sử dụng thẻ tín dụng Cremium Visa, thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit 1Sky và các loại thẻ đồng thương hiệu Chelsea, Webtretho, Otofun, Citimart do VietinBank phát hành.

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ được ưu đãi miễn phí phát hành mới thẻ Visa VietinBank.

{keywords}

Đặc biệt hơn, khi phát sinh giao dịch chi tiêu lần đầu tối thiểu từ 500.000 đồng trở lên, chủ thẻ sẽ được hưởng ngay ưu đãi hoàn tiền 10% vào tài khoản chi tiêu và số tiền được hoàn tối đa là 1.000.000 đồng/tài khoản thẻ.

Khi chi tiêu tích luỹ từ 5 triệu đồng trở lên trong thời gian khuyến mãi, chủ thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa VietinBank còn được tham gia chương trình quay số để có cơ hội nhận thưởng đến 2.000.000 đồng/tài khoản.

Ngoài ra, khi chi tiêu và thanh toán bằng thẻ tín dụng VietinBank hạng Platinum, khách hàng còn được tích lũy điểm để nhận tiền thưởng tương đương 0.4% giá trị giao dịch, hưởng ưu đãi giảm giá đến 100% phí ra sân tại các sân Golf tại Việt Nam và trên thế giới; Giảm đến 75% tại các hãng thời trang hàng hiệu; Bảo hiểm y tế chuyên biệt, bảo lãnh viện phí tại các bệnh viên quốc tế 5*; Miễn phí hỗ trợ lên kế hoạch chuyến đi & tư vấn du lịch, mua sắm, giải trí trong và ngoài nước qua hotline 24/7 0439418868/1900545412.

Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mại của Vietinbank, liên hệ:

Trung tâm Thẻ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank)

Địa chỉ: Khu Nội Chính - P. Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 1900545412/ (04)39418868;

Email: cardcenter@vietinbank.vn; Website: www.card.vietinbank.vn

Tố Uyên