Sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo Phú Quý (Phúc Bảo Phú Quý) của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã được bình chọn vào danh sách “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2015”.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng này. Giải thưởng “TOP 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Cho Gia Đình và Trẻ Em” là giải thưởng thường niên của Báo Lao động và Xã hội nhằm ghi nhận và vinh danh những sản phẩm xuất sắc hàng đầu cho gia đình và trẻ em, đồng thời là kênh thông tin tin cậy giúp người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp, chất lượng cao.

Giải thưởng được quyết định dựa trên số phiếu bầu của độc giả, ý kiến của các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín, và 80.000 phiếu điều tra trưng cầu ý kiến khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.

{keywords}

Cuộc sống vô cùng quý giá, đặc biệt là bậc làm cha mẹ nhận thức sâu sắc giá trị cuộc sống. Nhưng những rủi ro, biến cố không thể lường trước của cuộc sống như bão lụt, hoả hoạn, động đất, tai nạn giao thông, tai nạn lao động, bệnh tật luôn thường trực và nếu xảy ra sẽ cướp đi sinh mạng, sức khỏe của cha hoặc mẹ. Ai sẽ là người sẽ gánh vác trọng trách tạo thu nhập để gia đình sinh sống? Ai sẽ giúp con trẻ biến ước mơ thành hiện thực?

Thấu hiểu những lo lắng, trăn trở của người trụ cột gia đình, để giúp các bậc phụ huynh có thể chủ động chuẩn bị phương án bảo vệ nguồn tài chính trước những biến cố không thể lường trước, Fubon Life Việt Nam đã phát triển sản phẩm Phúc Bảo Phú Quý.

Tính năng độc đáo nổi trội của Phúc Bảo Phú Quý là số tiền bảo hiểm sẽ được gia tăng hàng năm, nhằm mang lại nguồn tài chính lớn mạnh giúp các bậc cha mẹ bảo vệ vững chắc tài chính gia đình trước biến cố bất ngờ không lường trước đồng thời thực hiện kế hoạch lộ trình tích lũy tài chính cho ước mơ hằng ấp ủ với số tiền bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng.

“Phúc Bảo Phú Quý” tập trung đồng thời vào hai tính năng là bảo vệ và tích lũy gia tăng. Tính năng bảo vệ cung cấp cho cha/mẹ khi không may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn được chi trả cao nhất lên tới 400% Số tiền bảo hiểm

Với tính năng tích lũy, các bậc cha mẹ sẽ là chủ của một hợp đồng bảo hiểm với Quyền lợi tiền mặt được chi trả ngay sau khi kết thúc thời hạn đóng phí lớn nhất lên tới 400% số tiền bảo hiểm.

Ông Chang, Chin-Tang, Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, thực hiện triết lý kinh doanh “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp của sản phẩm, dịch vụ khách hàng thân thiện và đại lý bảo hiểm tận tụy.

Với nỗ lực không ngừng, Fubon Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận danh hiệu TOP100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em liên tiếp trong ba năm, ba lần chinh phục “Giải thưởng Rồng Vàng”, hai lần được trao giải “Tin&Dùng”, đó là sự khẳng định và niềm tin của người tiêu dùng đối với nỗ lực thực hiện “Chiến lược phát triển lâu dài bền vững” của Fubon Life Việt Nam”

Từ năm 2010 Bảo hiểm Nhân thọ Fubon bắt đầu hoạt động ở VN với triết lý kinh doanh “Thành thật, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng.

Để thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp tới cộng đồng, Fubon Life Việt Nam luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Những hoạt động như xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập là những hoạt động xã hội mà công ty đã phát động và sẽ thực hiện lâu dài.

Thúy Ngà