Hiện nay, các sản phẩm sơn có độ phủ cao luôn là ưu tiên sử dụng hàng đầu tại hầu hết các công trình xây dựng.

Độ phủ của một loại sơn, tính bằng g/m2, là khối lượng sơn cần thiết tính bằng gram khi phủ đều trên nền mầu đen trắng có diện tích 1 m2 sẽ che phủ hết hay làm mất tính nghịch đổi mầu đen trắng của nền đó. Chính bởi vậy mà hiện nay, các sản phẩm sơn có độ phủ cao luôn là ưu tiên sử dụng hàng đầu tại hầu hết các công trình xây dựng.

{keywords}

Thế nào là một sản phẩm sơn có độ phủ cao?

Sơn được biết đến là một hỗn hợp đồng nhất, trong đó chất tạo màng liên kết được kết hợp với các chất màu tạo màng để có thể liên tục bám trên bề mặt vất chất. Trong sản xuất sơn, bốn thành phần chính được sử dụng bao gồm: nhựa, bột màu, dung môi và phụ gia. Tùy theo từng mục đích sử dụng cụ thể, các thành phần trên sẽ được điều chỉnh theo một tỷ lệ nhất định khi điều chế, sản xuất.

Trong thành phần chính của sơn tường Acrylic hệ gốc nước thì thành phần chính của sơn là nhựa Acrylic polymer, Titan, chất độn và một số hóa chất khác. Để sơn có được độ phủ cao thì thường trong thành phần của sơn phải có hàm lượng lớn hoạt chất Titan (Tio2). Hạt Tio2 có cấu tạo nhỏ < 5 micromet tạo cho sơn có độ phủ cao cũng như làm cho màng sơn chai, cứng tạo độ bền lâu dài cho màng sơn. Hạt Titan được nhập khẩu và có giá thành cao ảnh hưởng đến giá thành của sơn, do vậy, nó thường được ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm sơn cao cấp.

Tiết kiệm, hiệu quả với sơn có độ phủ cao

Diện tích sơn phủ lớn

Khi sử dụng các sản phẩm sơn có độ phủ cao thì với 1kg hay 1 lit sơn, diện tích bề mặt vật chất (tường, gỗ…) sẽ được sơn phủ rộng hơn so với các sản phẩm sơn thông thường. Sơn có độ phủ cao thường là các dòng sơn có chất lượng vượt trội, càng sơn cao cấp thì độ phủ của sơn càng cao.

{keywords}

Tiết kiệm chi phí

Do khả năng phủ rộng diện tích bề mặt khi sơn hơn nhiều lần so với các sản phẩm sơn thông thường, vì vậy, chi phí đầu tư cho việc sử dụng các sản phẩm sẽ được giảm đi đáng kể. Điều này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực, tiết kiêm tối đa cho người sử dụng, đặc biệt là ở những công trình có diện tích lớn.

Thông tin sản phẩm

Sơn Javitex - Đứng đầu về độ phủ

Là thương hiệu sơn tường cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh, đến nay, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu sơn Javitex đã vươn lên trở thành biểu tượng vững mạnh trong thị trường sơn Việt. Với độ phủ cao vượt trội, sơn Javitex hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện đại cũng như công trình xây dựng dân dụng.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tiên Đồng

Add: Lô 15 - KCN Cái Lân - TP Hạ Long - Quảng Ninh

Tel: 033 3 640 205 | Fax: 033 3 640 205 hotline: Mr. Hùng: 0983627988

Tấn Tài