Sự tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm chất lượng do Gama Việt Nam cung cấp tiếp tục được nhân lên khi thương hiệu này vừa chính thức đón nhận Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu sản phẩm do Cục Sở hữu Trí tuệ, Bộ KH&CN cấp.

Thêm những cam kết với thị trường

“Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu sản phẩm do Cục Sở hữu Trí tuệ cấp cho Gama Việt Nam thêm một lần nữa khẳng định những cam kết của doanh nghiệp với thị trường. Niềm tin của khách hàng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, với những sản phẩm chất lượng, uy tín để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn...”, ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP Gama Việt Nam khẳng định.

Ông Đức cũng chia sẻ, những tai nạn đáng tiếc liên quan đến thang máy xảy ra thời gian gần đây chắc chắn khiến nhiều doanh nghiệp không khỏi “giật mình”. Hơn bao giờ hết, hồi chuông cảnh báo về tình trạng mất an toàn thang máy lại được gióng lên. “Những vụ việc này là bài học nhãn tiền để mỗi doanh nghiệp khi tham gia thị trường cần lưu ý: chất lượng, độ an toàn sản phẩm luôn là tiêu chí phải đặt lên hàng đầu. Mặt khác, người tiêu dùng cũng cần luôn tỉnh táo, thận trọng để lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Không nên ham rẻ mà xem nhẹ các yếu tố về chất lượng, độ an toàn sản phẩm”, ông Nguyễn Hải Đức lưu ý.

{keywords}
Đội ngũ nhân viên của Gama VN luôn được quán triệt tinh thần tận tụy vì khách hàng, hết lòng vì sản phẩm

Đây cũng là những bài học kinh nghiệm thực tiễn được Gama Việt Nam quán triệt tới đội ngũ kỹ thuật, nhân viên của Công ty. Nhiều năm qua, tiêu chí luôn nỗ lực vì khách hàng, tận tâm trong từng sản phẩm đã giúp khẳng định thương hiệu uy tín của Gama Việt Nam. Các dòng sản phẩm chất lượng do Công ty phân phối tại VN gồm thang máy gia đình Italy, Tây Ban Nha, thang máy Nippon Elevator (Nhật Bản) không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố nhân văn, hiện đại mà còn là các sản phẩm đảm bảo an toàn.

{keywords}
Thang máy gia đình do Gama VN cung cấp đều trở thành những thực thể sống động, có hồn

Nâng cao chất lượng cuộc sống

“Better than yesterday- Tốt hơn ngày hôm qua” - triết lý kinh doanh này luôn được Gama Việt Nam khẳng định với khách hàng cũng như quán triệt tới toàn đội ngũ nhân viên của Công ty. “Không tự thỏa mãn, bằng lòng với hiện tại, Gama Việt Nam luôn nỗ lực, cố gắng để vươn tới những đỉnh cao mới, những thành công mới, hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua”, ông Nguyễn Hải Đức nhấn mạnh.

Lời cam kết này được doanh nghiệp khẳng định ngay từ việc tìm đến những đối tác uy tín, các thương hiệu đã được nhiều thị trường “khó tính” trên toàn cầu kiểm nghiệm và chấp nhận. Sau dòng thang máy Nippon Elevator (Nhật Bản), thang máy gia đình Tây Ban Nha, dòng thang máy gia đình công nghệ thủy lực Domuslift nhập khẩu Italy do Gama Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối tại Việt Nam đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, được nhiều gia đình, công ty, văn phòng ở khắp các tỉnh, thành tin tưởng, lựa chọn.

{keywords}
Mỗi sản phẩm đều được chăm chút trong thiết kế, lắp đặt

Ngoài các yếu tố về hình thức, độ an toàn, thang máy gia đình Domuslift đã giúp giải quyết được những bất tiện lâu nay về thiết kế không gian lắp đặt thang máy trong nhà.Dòng thang máy vì vậy đã nhanh chóng trở thành lựa chọn tối ưu đối với nhiều công trình biệt thự, penhouse, nhà phố cao tầng..., góp phần thỏa mãn nhu cầu lắp đặt thang máy tải trọng 250- 400kg ngày càng phát triển tại VN. Gia chủ không còn trăn trở với việc phải bố trí diện tích cho một phòng máy đồ sộ, hay phải đào sâu xuống dưới nền nhà, phá dỡ, thay đổi nguồn điện... mà vẫn có thể lắp đặt thang máy đạt chuẩn. Chỉ cần tối thiểu không gian 1050mm x 1070mm là đủ diện tích cho một thang máy tải trọng 250kg dành cho 3 người. Hoặc với diện tích 650mm x 910mm là đã có thể lắp chiếc thang cabin rộng 480mm, sâu 550mm dùng cho một người...

{keywords}

Bên cạnh đó, công nghệ đặc thù truyền động hiện đại nhờ piston đẩy cabin qua hệ thống thủy lực đã giúp sản phẩm hoạt động êm và an toàn. Tính năng này đặc biệt cần thiết đối với các gia đình đông người, hoặc nhà có người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật...

{keywords}
Đội ngũ nhân viên của Gama VN luôn được quán triệt tinh thần tận tụy vì khách hàng, hết lòng vì sản phẩm

Hệ thống dịch vụ chăm sóc, bảo trì sản phẩm sau bán hàng của Gama Việt Nam cũng luôn bổ trợ cho các tính năng ưu việt của sản phẩm. Song song với vấn đề chất lượng, nền tảng văn hóa cũng là nội dung luôn được doanh nghiệp quan tâm xây dựng. Mỗi cán bộ, nhân viên của Công ty luôn được quán triệt tinh thần tận tụy, hết lòng phục vụ khách hàng. Vì vậy, mỗi sản phẩm dù là những cỗ máy nhưng luôn được chăm chút, thổi hồn trong thiết kế, lắp đặt để trở nên sống động, trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình.

Công ty CP Gama Việt Nam

VPGD tại Hà Nội: Số C23 - Đường Cốm Vòng - Cầu Giấy - Hà Nội

VPGD tại TP.HCM: 1180/23B Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại: +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365

Website: www.gamavietnam.com.vn ; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com

Hotline:

+ Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248; Ms. Huyền: 0915251109; Mr. Lăng: 0933010002.

+ Miền Bắc: Mr. Toàn: 0984.616.167; Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Trung: 0916.244.433; Ms.Hà: 094.330.9955; Mr. Hưng: 0904.700.101; Mr. Mạnh: 0983.868.900; Mr.Tý: 0909.047.238.

P.V