Mới đây, ngày 23/7/2015, Chi Cục Thuế Quận 1 (TP. HCM) đã có công văn số 16357/TB-CCT xác nhận công ty CP thương mại Nguyễn Kim là doanh nghiệp không nợ thuế.

Trước đó, theo công văn 9901/BTC-TCT của Bộ Tài chính gửi Cục trưởng Cục thuế các tỉnh, thành về việc công bố thông tin và tổ chức cưỡng chế nợ thuế thì đến tháng 6/2015, có hơn 600 doanh nghiệp đang nợ thuế, trong đó có Nguyễn Kim.

Bà Vũ Thu Mười - Giám đốc Tài chính kế toán của Nguyễn Kim khẳng định, Nguyễn Kim có đầy đủ các chứng từ chứng minh việc Nguyễn Kim đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cho cơ quan Nhà nước. Đồng thời đã gửi công văn tới chi cục thuế quận 1, Tp.HCM để làm rõ thông tin nợ thuế trên.

Mới đây, ngày 23/7/2015, Chi Cục Thuế Quận 1 (TP. HCM) đã có công văn số 16357/TB-CCT xác nhận Nguyễn Kim là doanh nghiệp không nợ thuế.

Đại diện Nguyễn Kim cho biết: Trong thời gian qua, Nguyễn Kim luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế và liên tục nhận được nhiều bằng khen của Cục thuế TP. HCM và Tổng Cục thuế. Việc Nguyễn Kim nằm trong danh sách 600 doanh nghiệp nợ thuế này là sự nhầm lẫn hết sức đáng tiếc”.

{keywords}

Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim với triết lý kinh doanh "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" được đánh giá là đơn vị số 1 trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng hiện nay (theo báo cáo nghiên cứu của AC Nielsen). Nguyễn Kim đã khẳng định vị thế trên thị trường bằng các giải thưởng tiêu biểu như: Top 500 nhà bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương, Top 5 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất Việt Nam.

Hiện nay, Nguyễn Kim có 22 trung tâm mua sắm điện máy ở khắp các tỉnh thành trên cả nước song song với kênh bán hàng trực tuyến tại trang web www.nguyenkim.com. Với sự tham gia 49% vốn của đối tác Thái Lan Central Group, Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim đang có chiến lược phát triển thêm các trung tâm thương mại (Shopping mall) bên cạnh cửa hàng bán lẻ điện tử tiêu dùng hiện nay.

Thanh Triết