Các bậc cha mẹ có thể tham khảo thêm các gợi ý đầy sáng tạo và vui nhộn dành cho gian phòng của bé gái của Dulux tại trang web http://dulux.com.vn/mau-noi-that-phong-tre-em.htm hoặc dùng thử ứng dụng Dulux Visulizer trên gian hàng ứng dụng  Appstore của Google hoặc Apple Store.

Việc đầu tư nghiên cứu phong cách thiết kế và màu sắc độc đáo, mới mẻ cho phòng ngủ của con trẻ đặc biệt là các bé gái sẽ giúp bé nhà bạn thoải mái và tự do phát triển thiên hướng trí tuệ của mình.

{keywords}

Nghiên cứu cho thấy màu sơn trong phòng có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển tâm lý của trẻ sau này. Chính vì vậy những gam màu sáng, ấm áp sẽ tác động tích cực đến sức khỏe, sự phát triển trí não của trẻ nhỏ. Cha mẹ có thể ứng dụng với những gam màu mang nét nữ tính, độc đáo như hồng dâu, đỏ kết hợp với những màu nóng và tươi sáng, nhẹ nhàng như cam, vàng nhạt để tạo nên phong cách riêng biệt và độc đáo cho phòng ngủ của bé.

Đặc biệt không thể bỏ qua gam màu cam đồng - màu sắc được AkzoNobel công bố là màu chủ đạo của năm 2015 - là một gợi ý hoàn toàn hợp lí, tuyệt vời để mang đến sự ấm áp, nét duyên dáng cho gian phòng của bé. Bên cạnh đó, những bức tường được thiết kế thật tươi mới và đầy màu sắc chắc chắn sẽ khiến cho bé con nhà bạn cực kỳ hứng thú.

Giờ đây, hãy tạm biệt những thiết kế đã có trước đây và thỏa sức sáng tạo cùng bé để tạo nên gian phòng trong mơ cho công chúa nhỏ nhà mình nhé.

Nguyễn Vinh