Từ 16h - 20h ngày 3/7/2015 thực khách đến tham dự Ngày hội Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) tại Quảng Ninh sẽ thưởng thức miễn phí Bia Hơi Hà Nội, Bia Chai Hà Nội 450ml.

Đây là một điểm nhấn quan trọng của Ngày hội Habeco 2015 sẽ diễn ra tại tại Cung văn hóa Việt Nhật (16b Lê Thánh Tông - phường Hòn Gai - TP.Hạ Long - Quảng Ninh). Năm nay cũng là năm thứ 5 sự kiện diễn ra ở Quảng Ninh.

{keywords}

Theo ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng Giám đốc Habeco, Ngày hội Bia tại Quảng Ninh là món một quà ý nghĩa, là niềm vui lớn mà Habeco dành tặng cho đông đảo người mến mộ, du khách thập phương, những người yêu Habeco trên địa bàn các tỉnh phía Đông Bắc Tổ quốc.

“Habeco luôn nỗ lực, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như triển khai các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng Quảng Ninh để tri ân sự mến mộ của các quý khách hàng đối với Habeco”, ông Hồng Linh cho hay.

Để chuẩn bị cho Ngày hội năm nay, Habeco đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, khảo sát địa điểm tổ chức… nhằm bố trí không gian hợp lý, gian hàng đẹp và thuận lợi, nhằm tạo ra không gian mở, thân thiện cho khoảng 5.000 thực khách, và đặc biệt là “mỗi năm một khác, hiện đại hơn, mới mẻ hơn”.

Bác Trần Văn Bảo- một cựu chiến binh chia sẻ: “Tôi nhớ khi còn chiến tranh, bia hơi Hà Nội được chở từng téc về Quảng Ninh, người dân, ai cũng muốn thưởng thức loại bia này. Ngày nay, đất nước hòa bình, kinh tế phát triển, tôi vẫn yêu thích bia hơi bởi vẫn giữ được hương vị truyền thống”.

Habeco cũng tiếp tục đầu tư công phu, dàn dựng hoành tráng với nhiều nét đặc biệt: không gian các thương hiệu được bố trí riêng biệt, khu vực trưng bày các sản phẩm bằng nghệ thuật sắp đặt, con đường dẫn từ cổng chào đến không gian lễ hội đầy ấn tượng…

Trước những lo ngại đợt nắng nóng kéo dài trong suốt tuần lễ qua, đại diện Habeco khẳng định, toàn bộ khu vực Ngày hội Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) tại Quảng Ninh 2015 được trang bị hệ thống mái che kiên cố, dù trời nắng to, hay mưa bão bất thường cũng không ảnh hưởng đến bữa tiệc.

Tổng Giám đốc Habeco khẳng định, “Chúng tôi chắc chắn một điều, người dân Quảng Ninh và những người sành bia hơi Hà Nội sẽ không bao giờ từ bỏ cơ hội tao ngộ này”.

Giữa tháng 5/2015 Habeco tổ chức “Ngày hội Kinh doanh Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) năm 2015” tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tại đây, lãnh đạo Habeco, Cty TNHH MTV Thương mại Habeco cùng đông đảo các nhà phân phối, đại lý… đã cùng chia sẻ khó khăn cũng như thuận lợi trong việc kinh doanh. Từ đó, có những giải pháp và tìm cách khắc phục khó khăn để phát triển thương hiệu Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) một cách bền vững trên phạm vi cả nước nói chung, tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

Phương Dung