Những kỉ niệm trong đời người như những nếp hằn trong tâm trí, khó có thể phai nhạt. Chia sẻ điều đó bằng cách tham gia vào cuộc thi viết ‘Những kỉ niệm khó quên’, bạn đọc có cơ hội nhận giải thưởng lớn từ trang sức cao cấp Pandora.

{keywords}

Không ai có thể mãi mãi chìm đắm trong kỷ niệm, nhưng chính kỷ niệm lại luôn là thứ song hành với mỗi người trên đường đời, giúp chúng ta cảm thấy cuộc sống này thú vị hơn, ý nghĩa hơn.

Đó có thể là một kỷ niệm vui: ngày đầu tiên đi học, ngày tốt nghiệp bắt đầu bước ra đường đời, sự ngại ngùng của nụ hôn đầu, cái chạm nhẹ vào tay một ai đó, cho đến ngày chung đôi hạnh phúc hay những tiếng bập bẹ đầu tiên của con… Tất cả đều khiến chúng ta muốn mỉm cười mỗi khi hồi tưởng lại. Nhưng đó cũng có thể là một kỷ niệm buồn: ngày chia ly đầy nước mắt, lần giận dỗi không thể làm lành, hay khoảnh khắc chúng ta vuột tay mất đi một ai đó thân thuộc trong cuộc đời…

Bạn có những kỷ niệm không thể nào quên? Hãy chia sẻ điều đó bằng cách tham dự cuộc thi viết: Những kỉ niệm khó quên - do báo PhunuvaGiadinh.vn tổ chức để giành được những phần thưởng cực giá trị từ nhà tài trợ Pandora.

Các giải thưởng của chương trình bao gồm:

Giải từ BGK:

Giải: 10 triệu= hiện vật của nhà TT Pandora.

Giải từ độc giả bình chọn:

- Giải nhất: 1 nữ trang Pandora trị giá 5 triệu

- Giải Nhì: 1 voucher mua hàng trị giá 3 triệu

- Giải Ba: 1 voucher mua hàng trị giá 1.5++ triệu

- Giải Khuyến Khích: voucher 800,000 đ ++ voucher.

- Giải phụ: voucher 300.000 đ áp dụng cho hóa đơn mua hàng 1.5 triệu

Bài dự thi viết về những kỉ niệm khó quên, về những dấu ấn mà kỉ niệm đó để lại trong cuộc đời của bạn. Mỗi bài dự thi không quá 1.000 chữ, ngôn ngữ sử dụng trong bài là tiếng Việt, không mang màu sắc phân biệt chủng tộc, tôn giáo, chính trị, vùng miền, không trái thuần phong mỹ tục và chưa từng được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc các loại ấn phẩm khác. BTC khuyến khích gửi ảnh kèm bài, mỗi bài không quá 4 ảnh.

Đối tượng dự thi là người Việt Nam đang sống sống, học tập, công tác ở trong nước và ngoài nước. Mỗi người chỉ được gửi 01 bài dự thi.

Cách nộp bài dự thi

Nộp bài qua e-mail: info@phunuvagiadinh.vn

Tiêu đề email: Tên tác giả + Dự thi “ Những kỉ niệm khó quên”

Bài dự thi bắt buộc phải có đầy đủ các thông tin:

+ Họ tên:

+ Địa chỉ:

+ CMND:

+ Điện thoại:

+ Địa chỉ email:

+ Link Facebook (nếu có)

Thời gian nhận bài và trao giải:

• Thời gian nhận bài từ 26/6/2015 đến hết 21h ngày 26/8/2015.

• Thời gian bình chọn của độc giả: Từ khi bắt đầu đăng bài trên báo: Phunuvagiadinh.vn đến hết 21h ngày 30/09/2015

• Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 20/10/2015 trên trang PhunuvaGiadinh.vn và trang fanpage Phunugiadinh trên Facebook: https://www.facebook.com/PhunuGiadinh)

• Ban Tổ chức sẽ liên hệ để trao giải cho các thí sinh đoạt giải.

Ban tổ chức được quyền sử dụng bài dự thi cho công tác tuyên truyền, đăng báo và xuất bản sách.

Thanh Triết