Công ty CP đầu tư phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam vừa tổ chức Lễ ra mắt dự án The GoldView - Khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược.

The GoldView là dự án Khu phức hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp hiện đại, mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại thị trường bất động sản TP.HCM.

Tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, quận 4 trên khu đất 23.061 m2, The GoldView gồm 2 tòa tháp A (33 tầng) và B (27 tầng). Dự án dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường TPHCM 1.905 căn hộ cao cấp.

{keywords}

Phối cảnh dự án The GoldView

Điểm nổi bật của The GoldView - ngoài vị trí đắc địa ven sông Bến Nghé, là các tiện ích nội khu vượt trội gồm trung tâm thương mại rộng 18.431 m2, trong đó có các khu mua sắm, giải trí, ẩm thực được quản lý và tiếp thị bởi Công ty CBRE Vietnam.

Ngoài ra The GoldView tạo điểm nhấn cho bất động sản tại khu vực liền kề quận 1 với những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như hồ bơi cảnh quan rộng thoáng theo chuẩn hồ bơi tràn của các resort nổi tiếng. Tại tầng 25 của tháp A là vườn treo trên mây và đài phun nước. Ngoài ra, dự án còn sở hữu tiện ích khác như phòng tập gym, yoga, khu vui chơi và vận động cho trẻ em…

{keywords}

Nội thất bên trong căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án The GoldView

Trong sự kiện Lễ ra mắt dự án The GoldView, công ty TNR Holdings Việt đã tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược là Ngân hàng Maritime Bank hợp đồng hợp tác hỗ trợ khách hàng, cho vay lãi suất ưu đãi 4,99% trong 12 tháng đầu tiên…

Ngoài ra TNR Holdings Việt Nam cũng lựa chọn Công ty cổ phần xây dựng Cotec (Coteccons) là đối tác tổng thầu thiết kế và thi công; ký kết hợp tác với Tập đoàn tư vấn và quản lý bất động sản CBRE trong việc quản lý tòa nhà và tiếp thị trung tâm thương mại; Công ty cổ phần bán lẻ TNC (TNC Group) để cung cấp các dịch vụ tiện ích cho cư dân The GoldView.

Cũng trong chương trình lễ ký kết, Công ty cổ phần bất động sản Danh Khôi và Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh được lựa chọn trở thành đối tác phân phối độc quyền cho dự án The GoldView.

Vân Lam