Sáng 27/6 tại TP.Tuy Hòa, nhãn hàng sơn Spec của công ty 4 Oranges và tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức ra quân “Vì cuộc sống tươi đẹp”.

Tham dự có các cấp lãnh đạo ban ngành đoàn thể trong tỉnh; đại diện nhà tài trợ nhãn hàng sơn Spec cùng hơn 300 đoàn viên thanh niên.

Đồng hành cùng chương trình với vai trò đại sứ MC diễn viên Quyền Linh sẽ cùng tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

  {keywords}

Ông Lê Đức Trọng-GĐ nhãn hàng sơn Spec khu vực phía Nam cùng MC Quyền Linh và ông Phan Xuân Hạnh, Phó bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên (hàng đầu, từ phải qua) cùng các bạn đoàn viên đạp xe diễu hành qua các đoạn đường trung tâm TP Tuy Hòa

Phía nhà tài trợ-nhãn hàng sơn Spec cùng đại sứ MC diễn viên Quyền Linh và các bạn đoàn viên đã đạp xe diễu hành trên các tuyến đường trung tâm: Duy Tân, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi; phát 1000 tờ rơi với nội dung các cách tiết kiệm điện nước; phát 500 túi sinh học thân thiện môi trường để người dân sử dụng thay túi nilon khu vực chợ trung tâm thành phố Tuy Hòa; tẩy xóa, tháo dỡ các mẫu quảng cáo, rao vặt trái phép trả lại vẻ mỹ quan đô thị.

Chương trình mong muốn mọi người nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước; sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên đúng cách; không xả rác bừa bãi, hạn chế sử dụng túi nilon, tẩy xóa các mẫu quảng cáo, rao vặt trái phép.

{keywords}

MC DV Quyền Linh và các bạn đoàn viên phát túi sinh học cho bà con dùng đi chợ thay thế túi nilon khu vực chợ Tuy Hòa

Được biết trong năm 2015, sơn Spec sẽ đầu tư khoảng 2 tỷ đồng cho các hoạt động đồng hành Vì cuộc sống tươi đẹp cùng 9 tỉnh Đoàn để kêu gọi người dân ý thức tiết kiệm điện, nước, bảo vệ môi trường. Trong suốt 3 năm qua, Sơn Spec là nhà tài trợ độc quyền cho các chương trình truyền hình mang ý nghĩa thân thiện với môi trường như Khoảnh khắc thường ngày, Không gian Xanh, Cuộc sống tươi đẹp.

Phương Thúy