Sáng 25/6/2015, DongA Bank đã tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo” khu vực TP.HCM. Ngày hội có sự tham gia của hơn 350 cán bộ nhân viên, người thân và khách hàng thân thiết. Đây là năm thứ 20 liên tiếp, DongA Bank tổ chức hoạt động mang ý nghĩa cao đẹp này.

Anh Nguyễn Hữu Chính - Chủ tịch Công đoàn DongA Bank chia sẻ “Hiến máu nhân đạo là nét đẹp văn hóa của DongA Bank, hoạt động truyền thống này đã triển khai, duy trì và phát triển trong suốt 20 năm qua.

{keywords}

Phó Tổng Giám đốc DongA Bank Nguyễn Quốc Toàn - trực tiếp 14 lần tham gia hiến máu

Đặc biệt thời gian gần đây khi thông tin “Ngân hàng máu của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đang trở nên cạn kiệt và chỉ đủ cung cấp cho bệnh nhân trong khoảng 3 ngày nữa" càng làm cho tinh thần vì cộng đồng của ngày hội hiến máu hôm nay thêm ý nghĩa, DongA Bank đã tuyên truyền và kêu gọi CBNV tích cực tham gia hơn nữa và tinh thần đó thể hiện rõ trong ngày hội hiến máu hôm nay.”.

Với truyền thống 20 năm, phong trào đã lan tỏa toàn hệ thống DongA Bank từ Ban lãnh đạo, từ hội sở đến tất cả các đơn vị/ khu vực trên cả nước và thu hút đông đảo cán bộ nhân viên, gia đình, bạn bè tham gia.

{keywords}

Mỗi năm, hoạt động hiến máu cứu người của DongA Bank thu hút hàng nghìn người tham gia, không ít lãnh đạo, nhân viên đã hiến máu trên 10 lần

Chỉ tính riêng trong 05 năm qua, Cán bộ nhân viên DongA Bank đã tham gia hiến 9.600 đơn vị máu, có những cá nhân tiêu biểu hiến trên 10 lần như: Tổng Giám đốc Trần Phương Bình (17 lần), chị Hoàng Thị Vỳ - nhân viên tạp vụ (26 lần), chị Lê Thị Bạch Mai - Phó Giám đốc CN Quận 3 (18 lần hiến máu), anh Võ Mỹ Đức - bảo vệ sở giao dịch (12 lần), …

Năm nay, DongA Bank được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ giai đoạn 2010 - 2015” và Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP.HCM tặng Giấy khen “Đã có thành tích tích cực trong tuyền truyền, vận động, tổ chức công tác hiến máu tình nguyện năm 2014”.

Năm 2015, với thông điệp “Tôi yêu sự chia sẻ”, chương trình Hiến máu nhân đạo nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 23 năm của DongA Bank.

Vĩnh Phú