Từ ngày 1/7- 30/9/2015, tất cả khách hàng tham gia mới và tái tiếp tục bảo hiểm xe ô tô với mức phí từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được Bảo hiểm Bảo Long tặng 2 tấm chắn nắng xe hơi trong chương trình “20 năm bảo hiểm trọn niềm vui”.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (11/07/1995 - 11/07/2015) Bên cạnh việc phát động các phong trào nội bộ: văn nghệ, thể thao, đây cũng là dịp để Bảo Long ôn lại truyền thống, tổng kết, rút kinh nghiệm từ đó có những định hướng phát triển phù hợp trong giai đoạn tiếp theo.

{keywords}

Đặc biệt vừa qua, Bảo hiểm Bảo Long và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện. Mô hình hợp tác được xây dựng trên nền tảng vững chắc về quy mô hoạt động, thế mạnh kết hợp và tiềm lực phát triển kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng của SCB và Bảo hiểm Bảo Long.

Năm 2014, SCB đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho phép thành lập hay mua mới 1 công ty bảo hiểm với mức đầu tư tối thiểu là 51% vốn điều lệ và SCB đã mua cổ phần của Bảo hiểm Bảo Long.

Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, Bảo hiểm Bảo Long đã có những đóng góp tích cực vào thị trường bảo hiểm, cộng đồng doanh nghiệp bảo hiểm, góp phần xây dựng nền kinh tế xã hội. Từ trụ sở chính tại TP. HCM và chi nhánh Hà Nội năm 1995, đến nay Bảo hiểm Bảo Long đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành với một văn phòng đại diện, 22 công ty thành viên trực thuộc trải đều từ Bắc tới Nam. Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Long có hàng ngàn đại lý bảo hiểm luôn sẵn sàng tư vấn và đưa sản phẩm bảo hiểm tới tận tay khách hàng.

Phương Trần