Hưởng ứng trào lưu chụp ảnh giấu mặt #stickerface đang khiến giới trẻ “điên đảo”, Khởi My có ngay tấm ảnh điệu đà với khuôn mặt của Legcat, còn HariWon lại khiến các fan bật cười khi tung ảnh nhí nhảnh với gương mặt của Violet.

Ngay sau khi trào lưu đoán tuổi, chụp ảnh tan biến hay chăn con công có dấu hiệu hạ nhiệt, cộng đồng mạng lại tiếp tục lăng xê một trào lưu mới, trào lưu chụp ảnh với những nhân vật sticker.

{keywords}

Fanpage Viber - Nơi khởi đầu trào lưu #stickerface

Đôi khi trong cuộc sống có những khoảnh khắc “khó đỡ” mà những cảm xúc trên khuôn mặt “chính chủ” không thể diễn tả, tại sao không thử mượn những khuôn mặt stickers dễ thương để “thay lời muốn nói” -đây chính là ý tưởng chủ đạo của trào lưu Stickerface.

Chính bởi ý tưởng độc đáo và khả năng tùy biến, sáng tạo cực cao nên trào lưu này đã nhanh chóng lan rộng khắp các mạng xã hội. Đặc biệt, nhiều Sao của giới trẻ và hot teen cũng đã tích cực tham gia và rủ rê bạn bè cùng chơi.

{keywords}

Khởi My điệu đà với khuôn mặt đậm chất “tự sướng” của Legcat

{keywords}

HariWon nhí nhảnh với gương mặt của Violet

{keywords}

Phở tỏ ra giận dữ vì đi đâu cũng gặp #stickerface

Dạo vòng quanh Newsfeed, dễ dàng nhận thấy cơn bão #stickerface đang càn quét Facebook với cường độ ngày càng tăng cao.

Facebooker Hoàng Anh chia sẻ: “Trước giờ mình dùng Viber cũng thường hay chèn ảnh stickers để cuộc trò chuyện thêm sinh động. Giờ thấy có trào lưu ghép ảnh với những nhân vật stickers đáng yêu này nên cũng tích cực tham gia, thử chế ảnh “bá đạo” để chia sẻ với bạn bè”.

Một bạn trẻ khác cho biết: “Trào lưu #stickerface giúp mình thể hiện được chất “quái”, thể hiện cá tính của mình qua những pose ảnh độc”.

{keywords}

Học theo các Sao, giới trẻ cũng hào hứng với trào lưu #stickerface

Cách chế ảnh khá đơn giản và có cơ chế tương tự như trang How-old.net, người dùng chỉ cần truy cập trang www.stickerface.net, up ảnh bản thân lên (hoặc chụp selfie) và chọn khuôn mặt sticker yêu thích để ghép ảnh. Sau đó người chơi có thể tag bạn bè của mình và “thách thức” nhau tạo ra pose ảnh “độc” nhất.

Với nguồn tư liệu stickers khổng lồ cùng óc sáng tạo không giới hạn của các bạn trẻ, chắc chắn #stickerface sẽ trở thành một trào lưu hot cho mùa hè năm nay.

Vĩnh Phú