Lễ hội trái cây Nam bộ 2015 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên vừa khép lại với những kết quả ấn tượng, chỉ trong hơn 20 ngày (30/5 - 20/6/2015) đã có hơn 400 tấn trái cây các loại tiêu thụ, tăng 15% so với năm 2014.

Ngoài ra, BTC cũng tiến hành trao giải cho các hội thi như Hội thi Nghệ thuật tạo hình bằng trái cây. Hai Huy chương vàng (bảng A) kèm giải thưởng 18.000.000 đồng được trao cho nghệ nhân Phan Hồng Dũng với tác phẩm “Từ Điện Biên Phủ đến Đại thắng mùa Xuân - Võ Nguyên Giáp, Nhớ mãi tên Người” và Nghệ nhân Nguyễn Phát Thành với tác phẩm “Tưởng nhớ đến những anh hùng đã làm rạng danh đất Việt”…

{keywords}

Thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, ông Đỗ Văn Đạo, Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng TP. HCM trao bằng khen cho ông Đinh Văn Vui

Trong khi đó, Huy chương vàng (Bảng B) kèm giải thưởng 11.000.000 đồng được trao cho Nghệ nhân Nguyễn Văn Hoản với tác phẩm “Việt Nam nhớ mãi ơn Người”.

Ngoài ra BTC còn trao nhiều giải thưởng có giá trị khác. Trong đó tại giải hội thi ảnh đẹp “Sắc màu Suối Tiên”, anh Huỳnh Mỹ Thuận nhận giải nhất máy chuyên nghiệp và du khách Phạm Bảo Ngọc nhận giải nhì không chuyên.

{keywords}

Các cá nhân xuất sắc của Công ty Cổ phần Văn hóa Suối Tiên nhận bằng khen của UBND TP. HCM

Tại buổi lễ tổng kết, để ghi nhận những thành tích xuất sắc trong tổ chức Lễ hội trái cây Nam bộ, Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Bằng khen cho ông Đinh Văn Vui, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa Suối Tiên vì có thành tích tổ chức Lễ hội trái cây Nam bộ tại TP. HCM, góp phần quảng bá thương hiệu trái cây Việt Nam. Ngoài ra, UBND TP. HCM cũng tặng bằng khen cho các cá nhân là bà Bùi Thị Tố Trinh, Phó Tổng Giám đốc; bà Đinh Thị Kim Dung, Phó Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Như Mai, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị vì có thành tích trong công tác tổ chức và đóng góp tích cực cho Lễ hội trái cây Nam bộ liên tục nhiều năm từ năm 2005 - 2014 góp phần tích cực trong phong trào thi đua của TP. HCM.

Vĩnh Phú