Cửa ABS thông phòng Galaxy - dòng sản phẩm mới được công ty Galaxy Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Quốc tế Xây Dựng Vietbuild, 799 Nguyễn Văn Linh quận 7 TP.HCM (18-21/6/2015)

Sản phẩm này là điểm nhấn quan trọng trong kế hoạch phát triển sản phẩm của công ty Galaxy Việt Nam nhằm đưa đến cho người tiêu dùng giải pháp mới cho cánh cửa ngôi nhà.

{keywords}

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và công nghệ của Hàn Quốc. Cửa ABS được chế tác bằng phương pháp lắp ghép lớp tấm trang trí lên bề mặt nhựa tổng hợp ABS, sau đó, cửa được nén dưới công nghệ ép chân không áp xuất giúp tạo nên cửa sắc nét, bền màu và chắc chắn như cửa gỗ nguyên thớ.

Ưu điểm vượt trội của cửa ABS thông phòng Galaxy là nhiều mẫu, nhiều màu lựa chọn. Mẫu đặc trưng của dòng cửa ABS thông phòng Galaxy là các loại cửa mẫu huỳnh với các đường gân chắc khỏe và sáng bóng.

{keywords}

Thêm nữa là các dòng cửa được tạo nên bởi điểm ảnh ba chiều ngọc trai kết hợp với các đường viền đen nhấn nhá tạo cho không gian sống cảm giác sang trọng và tinh tế. Đường viền đen tạo thành hình khối như hình chữ nhật đôi, hình tam giác, hình giọt nước, họa tiết đi ngang cửa giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi kết hợp với nội thất khác trong căn hộ.

Bề mặt cánh được làm bằng nhựa ABS nên không cần phải sơn mà vẫn đạt được độ bóng đẹp, dai, chống va đập.

  {keywords}

Lõi cửa ABS sử dụng chất liệu lõi PVC Foam có tính chịu ẩm tốt, cải tiến được nhược điểm của cửa gỗ dễ bị hút ẩm gây ra cong vênh, biến dạng, mục nát...

Bên trong cửa có chứa Honey-comb giúp ngăn ngừa cánh bị cong vênh do thời tiết khô hanh và có tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt.

Cửa ABS thông phòng Galaxy đã nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia trong ngành xây dựng như các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu, chủ đầu tư và chỉ huy trưởng công trình. Sản phẩm đã được sử dụng ở tòa phức hợp Goleden palace.

Song song với dòng cửa ABS thông phòng, Galaxy cũng mang đến triển lãm lần này những mẫu cửa thép chống cháy cao cấp, cửa thép an toàn vân gỗ được sử dụng tại các công trình lớn của TPHCM như: Tòa nhà Watter Fund đường Tôn Đức Thắng, Tòa nhà Dream Home quận Gò Vấp, Tòa nhà Đại Học quốc gia TPHCM, Trung tâm Hành chính Lâm Đồng -Đà Lạt.

Tại hội chợ Vietbuild, công ty Galaxy Việt Nam thực hiện chương trình giảm giá 10% cho khách hàng.

 Đại diện chính thức của Galaxy Door tại khu vực phía Nam:

Công ty Cổ phần Hưng Bảo Long

Lầu 1, Block C, Cao Ốc Đất Phương Nam

Địa chỉ :241B Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0912 195 986 / 0917 381 677

Anh Vũ