Không chỉ mang đến những chương trình ca nhạc, xiếc dễ thương, chương trình “Chia sẻ yêu thương cho con khởi đầu tốt đẹp” còn mang đến 400 phần quà cho bệnh nhi nghèo ở 12 khoa điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM).

Chương trình do Mead Johnson  Nutrition Việt Nam tổ chức nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”.

{keywords}

Tháng hành động vì trẻ em đã trở thành một phong trào vận động toàn xã hội quan tâm đến trẻ em, chung tay cùng Nhà nước giải quyết những khó khăn, thách thức trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Và cứ vào dịp 1/6 hàng năm đã trở thành ngày hội chăm sóc và bồi dưỡng thế hệ măng non cho Tổ Quốc.

{keywords}

Đặc biệt đối với những trẻ em đang bị bệnh, nhất là trẻ có gia cảnh nghèo hay thuộc vùng sâu, vùng xa, là những đối tượng rất cần được quan tâm, an ủi, chia sẻ, các em đáng nhận được trọn yêu thương từ vòng tay ấm áp của gia đình và xã hội.

Chương trình được thực hiện dưới hình thức tổ chức một sân khấu ngoài trời ngay tại khuôn viên nội trú của Bệnh viện Nhi Đồng 1, để các bệnh nhi có dịp thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc, kịch, xiếc… đáng yêu và dễ thương.

{keywords}

Chương trình còn dành tặng 400 phần quà cho bệnh nhi do Bệnh viện Nhi Đồng 1 giới thiệu từ 12 khoa điều trị. Bên cạnh đó, chương trình cũng tặng 20 phần quà đặc biệt cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn góp phần chia sẻ cho cha mẹ các em đỡ gánh nặng trong quá trình điều trị bệnh cho con em mình.

{keywords}

Ông Christopher Perille, Phó Chủ tịch phụ trách Đối ngoại, Mead Johnson Nutrition, chia sẻ: “Đối với công ty Mead Johnson Nutrition, trẻ em luôn là mối quan tâm lớn nhất. Là một công ty dinh dưỡng nhi  khoa, sứ mệnh của chúng tôi là nuôi dưỡng và mang lại sự khởi đầu tốt đẹp nhất cho trẻ em trên toàn thế giới". Chúng tôi tin rằng dinh dưỡng hợp lý từ ban đầu góp phần xây dựng nền tảng sức khỏe và hạnh phúc lâu dài; và vì vậy có ảnh hưởng quan trọng đến tương lai toàn thế giới.”

{keywords}

“Hãy dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em!” cũng chính là thông điệp từ chương trình “Chia sẻ yêu thương cho con khởi đầu tốt đẹp”. Hy vọng rằng ngoài những giờ phút kết nối đầy yêu thương này, chương trình còn đem thông điệp yêu thương cho tất cả xã hội: hãy chung tay góp sức cùng xoa dịu nỗi đau bệnh tật và hoàn cảnh khốn khó, đặc biệt với những trẻ em có số phận kém may mắn.  

Ngọc Chính