Ngày 01/06/2015 Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) phối hợp với tổ chức chuyển mạch Banknetvn chính thức triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh liên Ngân hàng trên kênh giao dịch Internet Banking hoặc trực tiếp tại các Chi nhánh/ Phòng giao dịch Kienlongbank trên toàn hệ thống.

{keywords}

Chương trình này đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán, chuyển khoản nhanh chóng của khách hàng, đồng thời gia tăng chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm của Kienlongbank. Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này là khách hàng sẽ nhận được tiền ngay lập tức sau khi giao dịch được thực hiện, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất với thao tác dễ dàng và nhanh gọn.

{keywords}

Nhân dịp ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh liên Ngân hàng, Kienlongbank triển khai ưu đãi miễn 100% cước phí dịch vụ trong vòng 2 tháng từ ngày 01/06 - 31/07/2015 cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ, giúp khách hàng có một trải nghiệm thoải mái với nhiều tính năng, tiện ích, và chuyên nghiệp.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ bất kỳ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch Kienlongbank trên toàn quốc; truy cập website www.kienlongbank.com; Hoặc gọi đến tổng đài 1900 5555 39; Email về địa chỉ: chamsockhachhang@kienlongbank.com.

Liên Nguyễn