Ngày 28/5/2015, Triển lãm quốc tế về Ôtô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ - Sài Gòn Autotech Show đã chính thức khai mạc năm thứ 11, mang tới những cơ hội quảng bá sản phẩm và hợp tác cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sài Gòn Autotech Show 2015 có nhiều đổi mới đáng chú ý như mở rộng quy mô trưng bày lên 15.000 m2 so với 12.000 m2 trong năm ngoái, gồm không gian trong nhà và không gian cho các hoạt động biểu diễn, lái thử xe ngoài trời.

Triển lãm năm nay thu hút gần 300 doanh nghiệp với hơn 500 gian hàng trưng bày, quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, khối các nước EU,…

{keywords}

Triển lãm là dịp cho doanh nghiệp quảng bá và tìm hiểu về môi trường kinh doanh ở Việt Nam

Đại diện từ Đài Loan - Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) là một trong những tổ chức đồng hành thân thiết với triển lãm, mang tới 54 thương hiệu tiêu biểu nhất của công nghiệp ô tô và linh phụ kiện Đài Loan. Trong đó có nhiều gương mặt lần đầu tiên tham dự nhưng sở hữu nhiều thế mạnh đáng chú ý như công ty Proxene Tools chuyên thiết kế và sản xuất mỏ lết đa năng; Kymyo chuyên sản xuất các công cụ khí nén; Chian-yie là đơn vị sản xuất và phát triển xe gắn máy, scooter và linh kiện hỗ trợ xe vượt địa hình, v.v.

{keywords}

{keywords}

Các linh phụ kiện đa dạng tại triển lãm

Ông Tang Ming Hui - Giám Đốc Văn phòng đại diện TAITRA tại Tp.HCM phát biểu : “Kể từ “Triển lãm quốc tế công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ Việt Nam” lần thứ nhất cho đến nay, các nhà sản xuất Đài Loan hằng năm đều tham gia triển lãm, quy mô gia tăng hàng năm, năm nay có 9 hiệp hội kết hợp dẫn đầu 54 nhà sản xuất Đài Loan tham gia triển lãm. Qqua đó có thể thấy chúng tôi rất coi trọng triển lãm lần này cũng như mong muốn trở thành đối tác chặt chẽ hơn nữa với Việt Nam.”

{keywords}

Ông Tang Ming Hui , Giám Đốc Văn phòng đại diện TAITRA tại Tp.HCM phát biểu tại sự kiện

{keywords}

Một số gian hàng nổi bật của các thương hiệu Đài Loan

Triển lãm Sài Gòn Autotech Show 2015 sẽ diễn ra đến hết ngày 31/5/2015 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM.

Anh Vũ