Mercedes-Benz tiếp tục tăng cường độ phủ sóng tại các resort cao cấp miền Trung Việt Nam khi bàn giao xe E-Class cho khách sạn 5 sao Royal Hội An.

Đại lý chính hãng An Dù Đà Nẵng là đơn vị phân phối và thực hiện dịch vụ cho lô xe cao cấp nói trên.

{keywords}

Đại diện Mercesdes-Benz và Royal Hội An.

Dòng xe E-Class mới mà Royal Hội An lựa chọn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Hệ thống treo Direct Control và khả năng cách âm xuất sắc mang đến không gian tĩnh lặng và êm ái như hòa nhịp sống êm đềm ở Hội An.

E-Class mới còn có khả năng tự động đánh lái, đo góc, phanh xe, tiến tới, lùi lại cho đến khi xe đỗ một cách hoàn hảo mà không cần người lái tác động vào tay lái hay chân ga, chân phanh. Đây là một chức năng hữu ích khi đi lại trong các con đường nhỏ của Hội An.

Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và phát thải, góp phần gìn giữ môi trường xanh sạch của đô thị cổ.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “E-Class mới sở hữu thiết kế và nhiều công nghệ thời thượng, đáp ứng nhu cầu của những thượng khách tại Royal Hội An. Sự tương đồng của chiếc xe và khách sạn đó là việc mang đến những trải nghiệm thư thái và tinh tế cho khách hàng”.

Còn theo ông Tangi Le Grand, Tổng Giám đốc Hotel Royal Hội An: “Khách hàng của Royal Hội An sẽ thấy hài lòng về sự tiện nghi, tính thẩm mỹ khi được đưa đón bằng xe Mercedes-Benz. Hơn hết, đây là một chiếc xe có nhiều công nghệ an toàn, giúp bảo vệ hành khách trong mọi tình huống”.

{keywords}

Xe E-Class tại buổi giao xe.

Nằm bên dòng sông Thu Bồn, Hotel Royal Hội An nằm trong MGallery - một bộ sưu tập các khách sạn đáng nhớ và độc đáo đầu tiên tại Hội An được quản lý bởi tập đoàn Accor. Khách sạn mang thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ nghệ thuật Nouveau với điểm nhấn là sự kết hợp giữa nền văn hóa Việt Nam và Nhật Bản.

{keywords}

Hình ảnh của 2 đại diện.

Trong tương lai gần, khách sạn Royal Hội An sẽ trang bị thêm 2 mẫu xe khác của Mercedes-Benz cho đội xe đưa đón khách cao cấp.

Thu Hằng