Ngày 23/5, Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật An Giang phối hợp với các bác sĩ của phòng khám Eurovie tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “Hội chứng mệt mỏi kinh niên”.

Tại buổi giao lưu, người tiêu dùng đã được các bác sĩ tư vấn cách để tăng cường sức kháng bệnh đối với các căn bệnh của thời đại như cao huyết áp, tiểu đường, viêm loét dạ dày, trầm uất, … Theo đó, người bệnh có thể phòng tránh và sống chung với bệnh bằng cách tuân thủ phác đồ điều trị, kết hợp với việc thực hiện chế độ tập thể dục, ăn uống đúng cách và sử dụng những thực phẩm dinh dưỡng kết hợp với thảo dược.

{keywords}

Ông Huỳnh Thanh Nhuận, Phó Giám đốc ngành lương thực, Công ty CP Bảo vệ Thực vật An Giang nhận danh hiệu Top 20 thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014

Ông Huỳnh Thanh Nhuận, Phó Giám đốc ngành lương thực, Công ty CP Bảo vệ Thực vật An Giang cho biết: “Các buổi giao lưu sẽ giúp người tiêu dùng có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ và tiếp cận những sản phẩm thực phẩm tự nhiên kết hợp với các thảo dược quý nâng cao hiệu quả của quá trình điều trị, nhằm bớt đi những tác dụng phụ không mong muốn từ thuốc”.

{keywords}

Người tiêu dùng tìm hiểu Gạo mầm Vibigaba tại buổi giao lưu “Hội chứng mệt mỏi kinh niên”

Trong chương trình, các bác sĩ còn báo cáo kết quả nghiên cứu lâm sàng về mô hình điều trị viêm gan bằng thảo dược trong đó nghệ được cho là vị thuốc quý trong Đông và Tây y. Gạo mầm Vibigaba Nghệ mang thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời là một trong những thực phẩm dinh dưỡng kết hợp với thảo dược tiêu biểu giúp hỗ trợ phòng tránh các bệnh viêm loét đường tiêu hóa…

Gần đây nhất, Gạo mầm Vibigaba vinh dự là sản phẩm được trao danh hiệu Top 20 thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014.

Vĩnh Phú