Giữa cái nắng nóng gắt gao của buổi trưa hè, các nhân viên Công ty CP Gama Việt Nam tận tình chuyển từng xuất ăn miễn phí đến những người bệnh tại khu nhà lưu trú cho người nhà bệnh nhân nghèo (BV Bạch Mai) và xóm chạy thận, phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội.

San sẻ trĩu nặng ân tình

Cuối tuần qua, các nhân viên của Công ty CP Gama Việt Nam đã có mặt tại khu nhà lưu trú cho người nhà bệnh nhân nghèo Bệnh viện Bạch Mai và xóm chạy thận để trực tiếp phát từng xuất ăn miễn phí tới những bệnh nhân nghèo, không nơi nương tựa...

Hoạt động này đã được Gama Việt Nam thực hiện thường xuyên. Là doanh nghiệp uy tín trên thương trường, thành công của Gama Việt Nam không chỉ được ghi dấu với những thương hiệu lớn như Thang máy Nippon Elevator (Nhật Bản), Thang máy gia đình Domuslift (Italia) mà còn thể hiện qua nhiều hoạt động xã hội- từ thiện ý nghĩa.

{keywords}

Nhân viên Gama Việt Nam trao tận tay từng xuất ăn miễn phí tại nhà lưu trú cho người nhà bệnh nhân nghèo Bệnh viện Bạch Mai

Tại khu nhà lưu trú, bà Đinh Thị Sánh đến từ xã vùng cao Song Khủa (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) hiện đang chăm sóc người thân mắc bệnh u phổi ác tính xúc động khi nhận được xuất ăn trưa miễn phí.

Tại xóm chạy thận, con ngõ nhỏ ẩm thấp giữa lòng Hà Nội, nhân viên Gama Việt Nam tiếp tục mang tới cho từng người bệnh những xuất ăn miễn phí. Bà Mai Thị Hạnh (72 tuổi Tiên Lữ, Hưng Yên) rưng rưng đón nhận phần ăn được trao tận tay từ nhân viên của Công ty Gama Việt Nam. Bà Hạnh đã có gần 30 năm phải sống chung với bệnh suy thận, 16 năm trú ngụ tại xóm chạy thận này. “Những người bệnh chúng tôi đã cảm thấy ấm lòng, vững tâm hơn mỗi lần được nhận những chia sẻ dù nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa. Đó là những bữa ăn, những bộ áo quần, đồ dùng sinh hoạt, hoặc kinh phí thêm phần trang trải cho cuộc sống...”, bà Hạnh xúc động.

{keywords}

Những chia sẻ thấm đẫm nghĩa tình của Gama Việt Nam

Anh Hoàng Văn Khôi, nhân viên phòng Kinh doanh của Công ty Gama Việt Nam cho biết, có đến tận nơi, tận mắt chứng kiến những số phận kém may mắn đang hàng ngày, hàng giờ chống chọi với thử thách của số phận mới cảm nhận hết ý nghĩa của việc chia sẻ khó khăn với từng con người, từng hoàn cảnh cụ thể như thế này.

{keywords}

Nhân viên Gama Việt Nam trao xuất ăn miễn phí cho bệnh nhân tại xóm chạy thận

Triết lý nhân văn

Là doanh nghiệp uy tín trên thương trường, thành công của Gama Việt Nam không chỉ được ghi dấu với những thương hiệu lớn như Thang máy Nippon Elevator (Nhật Bản), Thang máy gia đình Domuslift (Italia) mà còn thể hiện qua nhiều hoạt động xã hội- từ thiện ý nghĩa.

Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP Gama Việt Nam Nguyễn Hải Đức cho biết, hàng tháng, Gama Việt Nam đều khuyến khích nhân viên tham gia đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện. Công ty cũng thành lập Quỹ phúc lợi để chi cho các hoạt động xã hội - từ thiện. “Chúng tôi xem việc cùng gánh vác, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng là một trong những triết lý kinh doanh của mình. Thành công của một doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở doanh thu mà còn là uy tín trên thương trường cũng như trong cộng đồng xã hội”, ông Đức nhấn mạnh.

{keywords}

Thăm hỏi bệnh nhân đang điều trị bệnh tại xóm chạy thận

Cùng hoạt động phát cơm miễn phí hàng tháng tại bệnh viện, Gama Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa như đền ơn đáp nghĩa, tủ sách từ thiện, áo ấm ở vùng cao, quà Tết cho hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đồng bào lũ lụt... Nhiều năm qua, Gama Việt Nam đã đến với người dân ở khắp các vùng, miền xa xôi; những trẻ em bất hạnh, bệnh nhân nghèo...để kịp thời sẻ chia, giúp đỡ.

Trong những nỗ lực để xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình, Gama Việt Nam luôn lựa chọn, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ nhân văn, có chất lượng cao nhất. Hai dòng sản phẩm do Công ty chịu trách nhiệm phân phối tại Việt Nam là thang máy gia đình Domuslift (Italy) và Nippon Elevator (Nhật Bản) đều là các sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố này, đã được hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, lựa chọn.

Thang máy gia đình Domuslift công nghệ thủy lực nhập khẩu Italy là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi và đặc biệt an toàn. Domuslift cũng được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao bởi kích thước linh hoạt với thực tế, khả năng thích ứng với nhiều thiết kế kiến trúc sẵn có, không phải đào sâu phía dưới và làm thêm phòng máy phía trên khi lắp đặt. Tạo nên khác biệt hoàn toàn của Domuslift còn là những thiết kế riêng biệt theo ý tưởng độc đáo của gia chủ. Có thể là phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng; có thể là sự khỏe khoắn, khúc triết..., tính cách chủ nhân mỗi căn nhà được khắc họa thông qua từng thiết kế riêng có, không lặp lại ở từng sản phẩm.

{keywords}

Thang máy gia đình Domuslift với đầy đủ các tính năng tiện ích, an toàn. Công trình thực tế tại Mỹ Hào, Hưng Yên

Tại Việt Nam, Gama Việt Nam là nhà phân phối và chịu các trách nhiệm pháp lý liên quan đến sản phẩm. So với nhiều hãng thang máy gia đình hiện có trên thị trường, Domuslift là sản phẩm ưu việt từ thiết kế đến lắp đặt và nguyên lý hoạt động, giúp khách hàng tiết kiệm diện tích, thời gian, chi phí...

Công ty CP Gama Việt Nam

VPGD tại Hà Nội: Số C23 - Đường Cốm Vòng - Cầu Giấy - Hà Nội

VPGD tại TP.HCM: 1180/23B Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại: +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365

Website: www.gamavietnam.com.vn ; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com

Hotline: + Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248; Ms. Huyền: 0915251109; Mr. Lăng: 0933010002.

+ Miền Bắc: Mr. Trung: 0963.043.238; Mr. Toàn: 0984.616.167; Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Hưng: 0904.700.101; Mr.Mạnh: 0983.868.900; Mr.Tý: 0909.047.238.

PV