Ngày 30/4/2015, Honda Việt Nam hợp tác cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Xe máy tại Sân Vận Động Quân Đoàn 4, Đại lộ Độc Lập, Sóng Thần, Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tham dự sự kiện có 32 câu lạc bộ mô tô trên khắp cả nước với những tay đua đã được Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam chứng nhận.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Trước đó, từ ngày 27/04/2015 đến ngày 29/04/2015, tại sân vận động Quân Đoàn 4, các tay đua đã chạy thử và được nhân viên Phòng Lái Xe An Toàn của Honda Việt Nam hướng dẫn cách lái xe an toàn. Trong sự kiện lần này, Honda Việt Nam có hai mẫu xe tham dự là mẫu xe MSX 125 và mẫu xe Blade 110 nguyên bản.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Các hệ thi đấu đươc tổ chức bao gồm: Giải MSX (12 vận động viên - VĐV), giải Blade 110 (12 VĐV), giải Wave 110 (48 VĐV).

{keywords}

Kể từ khi xe mô tô được ra đời, đua xe thể thao đã trở thành một phần văn hóa tiêu biểu đại diện cho công nghệ, tính an toàn, hiệu quả và nghệ thuật trình diễn. Đua xe thể thao đã thực sự truyền được nguồn cảm hứng yêu thích xe mô tô đến mọi người. Honda không chỉ cùng đồng hành với đua xe thể thao với tư cách là nhà sản xuất mà còn coi đó như là một niềm đam mê, mong muốn lan tỏa đến với mọi khách hàng. Qua sự kiện giải đua Xe máy tổ chức tại Bình Dương, Honda Việt Nam hy vọng sẽ khởi tạo được xu hướng yêu thích mô tô tại Việt Nam.

Minh Ngọc