Từ những bước đi đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đến nay, thang máy gia đình Domuslift nhập khẩu Italy đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chịu trách nhiệm phân phối dòng sản phẩm này ở thị trường trong nước, Công ty Cổ phần Gama Việt Nam đang nghiên cứu, xây dựng chiến lược mở rộng thị trường, đưa thang máy gia đình Domuslift trở thành sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bậc nhất.

Thông dụng, tiện lợi

Không dễ dàng để một sản phẩm nhập ngoại với nhiều tính năng đặc thù lại nhanh chóng chinh phục niềm tin và trở thành mặt hàng chiếm lĩnh thị trường như con đường của Domuslift tại Việt Nam. Từ các trung tâm đô thị Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, khách hàng tại nhiều tỉnh, thành cũng đã tiếp cận, tìm hiểu thông tin và đặt mua sản phẩm.

{keywords}

Đến nay, Gama Việt Nam đã cung cấp, lắp đặt trên 200 sản phẩm cho các tư gia, công ty, văn phòng... Ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Gama Việt Nam cho rằng, thang máy gia đình vẫn chưa trở thành sản phẩm thông dụng tại Việt Nam một phần vì điều kiện kinh tế, phần khác do thiếu thông tin tư vấn cũng như sản phẩm đối với khách hàng.

Từ đặc thù này, ngay khi tiếp cận với dòng thang máy gia đình Domuslift, Gama Việt Nam đã lượng định đây sẽ là sản phẩm có khả năng chiếm lĩnh thị trường với đầy đủ các tính năng ưu việt: an toàn, tiện lợi, nhỏ gọn, sang trọng, đẳng cấp.

{keywords}

Điểm đặc biệt của Domuslift chính là tính thông dụng nhờ thiết kế riêng biệt theo kích thước thực tế của công trình. Chỉ cần kích thước tối thiểu rộng 785 mm X sâu 820 mm là đủ để lắp chiếc thang có cabin rộng 580 mm X sâu 550 mm, dành cho một người.

Nhiều khách hàng từng e ngại lắp đặt thêm thang máy trong nhà sẽ phá vỡ không gian sinh hoạt vốn có, nhưng với Domuslift thì những lo lắng này hoàn toàn sẽ được giải quyết. Không cần cải tạo nhà, khách hàng vẫn có thể lắp đặt thang máy nhập khẩu Italy đạt chuẩn tối ưu. Không cần phải đào sâu nền nhà, phá dỡ, thay đổi không gian sinh hoạt hay nguồn điện... Domuslift chỉ yêu cầu chiều sâu âm sàn đạt 100- 150 mm. Chủ nhà thậm chí chỉ cần nâng lên một hàng gạch là đã đủ điều kiện lắp đặt. Trong khi đó, hầu hết các dòng thang máy khác đều yêu cầu phải có độ sâu âm sàn là 1000 - 1500mm, nhiều công trình nhà cải tạo vướng móng bè, tường cũ hoặc bể phốt nên không thể đào sâu.

{keywords}

Ngoài ra, khi hầu hết thang máy gia đình đều yêu cầu chiều cao tầng trên cùng từ 2500- 3900mm thì dòng thang máy Domuslift chỉ cần chiều cao tầng trên cùng là 2400mm. Kích thước tối thiểu của hố thang “siêu nhỏ” rất phù hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp hoặc những lựa chọn lắp đặt dưới hầm thang bộ.

Bứt phá trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt

Tổng Giám đốc Gama Việt Nam Nguyễn Hải Đức khẳng định, bên cạnh tính năng tiện lợi, thông dụng, “điểm cộng” để Domuslift được khách hàng ưa chuộng còn là thiết kế sang trọng, lịch lãm.

Không phải ngẫu nhiên mà dòng thang máy thủy lực Italy này lại là mặt hàng được ưa chuộng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, các công trình tiêu biểu đã lựa chọn Domuslift có thể kể đến khu biệt thự Vườn Đào, Vincomvillage; nhà phố cải tạo tại khu phố cổ (Hà Nội), khu biệt thự Chateau, khu đô thị cao cấp Saigon Pearl (TP.HCM)...

{keywords}

“Cung cấp sản phẩm chất lượng cũng như tư vấn để khách hàng được thụ hưởng tối đa các tính năng ưu việt là tiêu chí luôn được Gama bám sát để bứt phá trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt hiện nay. Domuslift là dòng sản phẩm hoàn hảo về chất lượng, cùng với hệ thống dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo trì tốt nhất, Gama Việt Nam cam kết sẽ đến sự hài lòng cho khách hàng Việt", đại diện Gama Việt Nam nhấn mạnh.

{keywords}

Domuslift được áp dụng chính sách bảo hành 36 tháng trên toàn thế giới. Công ty CP Gama Việt Nam là doanh nghiệp cung cấp, lắp đặt, bảo trì và đảm bảo trách nhiệm pháp lý liên quan tại Việt Nam, Lào, Campuchia. Với uy tín đã dầy công gây dựng, Gama Việt Nam xác định trong thời gian tới sẽ tiếp tục bám sát nhu cầu thị trường để xây dựng chiến lược mở rộng. "Bằng chất lượng, niềm tin và sự tận tụy, Gama Việt Nam sẽ thực hiện được mục tiêu này trong tương lai không xa", ông Nguyễn Hải Đức khẳng định.

Thang máy gia đình nhãn hiệu Domuslift ra đời từ nửa thế kỷ trước tại Thành phố Milano (Italia), thiết kế nội thất sang trọng, kích thước linh hoạt với thực tế, là lựa chọn đẳng cấp của hàng triệu khách hàng Châu Âu.

Theo các chuyên gia Gama Việt Nam, trong các tính năng ưu việt của Domuslift, nổi bật là đặc tính tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Thang sẽ tự động trở về tầng gần nhất khi mất điện, có nút dừng khẩn cấp trong cabin, tự động tắt các thiết bị điện khi không hoạt động, tia hồng ngoại tại cửa thang thiết bị báo động điện tử, điều khiển từ xa...

Công ty CP Gama Việt Nam

VPGD tại Hà Nội: Số C23 – Đường Cốm Vòng – Cầu Giấy – Hà Nội

VPGD tại TP.HCM: 1180/23B Đường Quang Trung - Phường 8 - Gò Vấp - TP.HCM

Điện thoại: +84-4-355-78-366 / Fax: +84-4-355-78-365

Website: www.gamavietnam.com.vn; www.homelift.com.vn/ Email: gamavn@gmail.com

Hotline: + Miền Nam: Mr. Hùng: 0906.577.528 /0903.533.248

+ Miền Bắc: Mr. Trung: 0963.043.238; Mr. Khôi: 0973.1985.85; Mr. Toàn: 0984.616.167; Mr. Hưng: 0904.700.101; Mr.Mạnh: 0983.868.900; Mr.Tý: 0909.047.238.

Minh Anh