Từ ngày 01/05 - 15/06/2015 khách hàng đăng ký các dịch vụ Internet truyền hình cáp gói HOME 3 và HOME 4 trả trước từ 6 tháng trở lên của CMC Telecom sẽ được tặng mũ bảo hiểm cao cấp trị giá 350,000đ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt CMC Telecom dành cho các hộ gia đình đăng ký dịch vụ Internet truyền hình cáp - GigaHOME tại Hà Nội trong tháng 5 này.

{keywords}

Ngoài ưu đãi đặc biệt là tặng thêm mũ bảo hiểm, Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ GigaHOME từ 6 tháng trở lên còn được miễn phí hòa mạng, cho mượn thiết bị không wifi, thẻ bản quyền 1 năm phần mềm diệt Virus CMC Infosec. Cước hàng tháng sau khuyến mại chỉ còn từ 180,000đ đến 310,000đ và tặng 1 tháng miễn phí khi khách hàng đăng kí từ gói HOME 2 trở lên khi thanh toán trả trước 6 tháng và tặng tới 3 tháng cước khi thanh toán trả trước 12 tháng.

GigaHOME và VTVnet là dịch vụ Internet trên truyền hình cáp do CMC Telecom cung cấp thông qua hợp tác với các đơn vị Truyền hình cáp uy tín như Truyền hình cáp Hà Nội, Truyền hình cáp Trung ương - VTVcab. VTVnet sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay cho phép Internet chạy ngay trên đương truyền hình cáp, khách hàng không cần đi thêm dây, đảm bảo thẩm mỹ gia đình.

GigaHOME và VTVnet sử dụng công nghệ tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0 có băng thông lên tới 40Mbps, lớn hơn rất nhiều so với công nghệ ADSL đã lạc hậu. Do sử dụng chung hạ tầng cáp quang của truyền hình nên VTVnet là Internet cáp quang với 85% quang hóa nên tốc độ VTVnet cao và ổn định. Ngoài sự ổn định và công nghệ mới, các hộ dân hiện nay lựa chọn sử dụng VTVnet do giá thành VTVnet thấp nhất thị trường.

Trụ sở chính:

Tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: www.cmctelecom.vn | www.gigahome.vn | www.vtvnet.vn

Thúy Ngà